Máy tăm nước du lịch cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Ngày:

Máy tăm nước là thiết bị y tế chăm sóc răng miệng đang được ưa chuộng trên khắp thế giới cũng như Việt Nam. Vậy có những dòng máy tăm nước du lịch cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

máy tăm nước du lịch cầm tay Aquapulse A800

Trên thị trường có rất nhiều loại máy tăm nước của nhiều hãng khác nhau ở cả trong và ngoài nước. Máy tăm nước thì được chia làm 2 loại chính là dòng máy tăm nước du lịch cầm tay sạc pin dành cho cá nhân và dòng máy tăm nước gia đình cắm điện. Có thể nói dòng máy tăm nước du lịch cầm tay đang chiếm ưu thế hơn về sự phổ biến bởi sự nhỏ gọn và tiện ích của nó mang lại. Vậy hãy cũng tìm hiểu xem máy tăm nước là gì và máy tăm nước du lịch cầm tay loại cầm tay nào tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

 

Máy tăm nước là gì?

 

Cho những ai chưa biết thì máy tăm nước là một thiết bị chuyên dụng dùng để làm sạch, vệ sinh răng miệng bằng các tia nước vô cùng nhỏ nhưng có áp lực lớn giúp đánh bay những vi khuẩn, thức ăn thừa và mảng bám còn sót lại trên răng và sâu trong những kẽ răng một cách nhanh chóng, tiện lợi và triệt để nhất có thể. Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng an toàn và hiệu quả được các chuyên gia về nha khoa khuyên dùng hiện nay và sẽ vô cùng hiệu quả nếu như biết cách sử dụng kết hợp giữa máy tăm nước, bàn chải đánh răng và kem đánh răng phù hợp sẽ mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Máy tăm nước Aquapulse A800

Máy tăm nước được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính là motor tạo áp lực nước, thân máy và đầu tăm. Nghe thì có thể thấy máy tăm nước được cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì lại không hề đơn giản một chút nào, máy tăm nước không những có tác dụng làm sạch, vệ sinh răng miệng giúp bạn có hàm răng trắng sáng chắc khỏe, hơi thở thơm mát  mà còn có tác dụng ngăn ngừa tối đa các bệnh liên quan đến răng miệng như viêm nướu, viêm lợi, hôi miệng ngoài ra còn có chức năng massage nướu và lợi cho bạn một hàm răng khỏe mạnh thỏa sức ăn uống.

 

 

Công dụng của máy tăm nước

 

 

Nếu như các biện pháp vệ sinh răng miệng thông thường như dùng tăm tre, chỉ nha khoa thông thường hiện nay chỉ có tác dụng làm sạch răng các mảng bám, cặn thức ăn ở phần phần nhìn thấy được thì máy tăm nước không chỉ giúp làm sạch mảng bám và vi khuẩn ở phần có thể dể dàng nhìn thấy mà còn có thể tiếp cận và làm sạch được các vụn thức ăn ẩn sâu trong các kẽ răng nơi mà bị khuất tầm nhìn khó có thể nhìn thấy.

 

máy tăm nước Aquapulse A800

 

 

Nghiên cứu cho thấy máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng được khuyên dùng bởi nó có thể làm sạch răng miệng hiệu quả lên đến 99% mang lại cho bạn sự tự tin về hơi thở thơm mát và một hàm răng chắc khỏe. Việc sử dụng tia nước làm sạch răng miệng không những có tác dụng làm sạch mà còn hoàn toàn an toàn không gây tổn thương nướu và lợi.

 

 

Đối với người bình thường việc sử dụng máy tăm nước đã là cần thiết thì đối với những người đang có vấn đề về răng miệng như niềng răng, chỉnh nha, lợi yếu hay các bệnh khác khó sử dụng tăm chỉ thông thường để làm sạch thì việc sử dụng máy tăm nước lại càng cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết

 

 

Ngoài các tác dụng về sức khỏe răng miệng mà máy tăm nước đem lại thì máy tăm nước còn vô cùng tiện ích bởi tính linh động của nó đặc biệt là máy tăm nước du lịch cầm tay bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch và sử dụng pin sạc nên vô cùng tiện lợi.

 

 

Máy tăm nước du lịch cao cấp Aquapulse A800

 

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước du lịch cầm tay cao cấp sở hữu những tính năng hiện đại hiện nay cùng với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dễ dàng mang theo khi ra ngoài. Máy tăm nước Aquapulse A800 giúp làm sạch răng miệng một cách hiệu quả giúp bạn không phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến răng miệng đặc biệt đối với những người răng yếu, lợi yếu, niềng răng và giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

 

 

Máy tăm nước du lịch cầm tay Aquapulse A800

 

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 được thiết kế riêng biệt thông minh và sang trọng với màu sắc ưa nhìn dễ chịu là trắng và ghi xám, toàn bộ máy màu sắc là một thể thống nhất hoàn hảo. Ngoài màu sắc thì phần cầm nắm cũng được thiết kế bằng các hạt li ti tạo ma sát giúp cầm nắm chắc chắn trong quá trình sử dụng, lỗ sạc cũng có nút cao su tránh nước chảy vào khi dùng.

 

 

Dung tích bình chứa nước của máy tăm nước Aquapulse A800 là 300ml thuộc loại dung tích lớn có thể dùng liên tục mà không cần cho nước vào nhiều lần. Phần bình chứa có thể thào rời để vệ sinh khi cần thiết.

 

 

Máy có dung lượng pin lớn 2000mAh thời gian sử dụng lên tới 30 ngày tùy thuộc vào từng cách sử dụng của từng người, máy sạc khoảng 6 -8 tiếng có đèn báo gần hết pin và pin đầy để người dùng dễ dàng theo dõi khi dùng và sạc.

 

 

Máy tăm nước cao cấp Aquapulse A800

 

 

Bộ sản phẩm Aquapulse A800 bao gồm: 4 đầu tăm ( 2 đầu tăm tiêu chuẩn, 1 đầu tăm dành cho răng niềng/chỉnh nha, 1 đầu tăm cho nha chu), 1 thân máy, 1 dây sạc, HDSD tiếng Anh + tiếng Việt kèm phiếu bảo hành và 1 túi du lịch in logo Aquapulse

 

 

Điểm cộng lớn nhất của Aquapulse A800 đó chính là ngoài 3 chế độ cố định là Normal, Soft, Pulse máy còn có thêm chế độ tùy chỉnh DIY Mode người dùng có thể tự điều chỉnh tốc độ tia nước trong dải áp lực nước 30 – 110PSI tùy vào nhu cầu. Đây cũng là chế độ nâng cấp tân tiến nhất mà chỉ Aquapulse A800 sở hữu giúp tạo nên sự khác biệt so với các dòng máy tăm nước khác

 

 

Bảo hành : 12 tháng chính hãng Aquapulse Việt Nam

 

 

Cách sử dụng máy tăm nước Aquapulse A800

 

 

Máy tăm nước được cấu tạo khá đơn giản nên việc sử dụng cũng khá dễ dàng đối với mọi người kể cả là người mới bắt đầu sử dụng máy tăm nước. Về cơ bản thì bạn chỉ cần lắp đầu tăm phù hợp vào phần giữa đầu tăm và thân máy, mở nắp bình chứa cho nước vào bình, ấn nút “M” chọn chế độ phù hợp và ấn nút ON/OFF để bật/tắt và sử dụng ( xem hình mô tả ). Bộ sản phẩm sẽ có HDSD chi tiết đi kèm.

Máy tăm nước Aquapulse A800 sử dụng chi tiết

 

 

Như vậy có thể thấy rằng máy tăm nước Aquapulse A800 có đầy đủ tính năng của một chiếc máy tăm nước hiện đại, thông minh và sang trọng. Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy tăm nước du lịch cầm tay thì Aquapulse A800 cũng là một lựa chọn sáng suốt, đặt hàng sớm nhất để sở hữu máy tăm nước Aquapulse A800 với giá ưu đãi và miễn phí vận chuyển. Ngoài ra máy tăm nước có nhiều tính năng hơn cao cấp hơn Aquapulse X6 là dòng máy tăm nước hiện đại nhất hiện nay có 6 chế độ và 2 cách sạc không dây và có dây thông minh cũng là một lựa chọn tốt cho bạn.

 

 

Website: https://aquapulse.vn/

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: