So sánh máy tăm nước Aquapulse A800 và Pro Care Family

Ngày:

Máy tăm nước Aquapulse đang trở nên phổ biến đặc biệt đối với những chiếc máy tăm nước chất lượng và giá cả cực kỳ phải chăng. Nổi bật trong số đó phải kể đến máy tăm nước Aquapulse A800 - dòng cầm tay và Pro Care Family - dòng gia đình. Bài viết sẽ chỉ ra những điểm giống và khác nhau của 2 chiếc máy để giúp người dung có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân nhất.

 


Giống nhau


Cả 2 sản phẩm đều thuộc thương hiệu Aquapulse. Là dụng cụ vệ sinh răng miệng bằng tia nước, dùng motor để đẩy áp lực nước lên để tạo ra những tia nước mạnh mẽ. Tác dụng giúp làm sạch những mảng bám và thức ăn thừa trong kẽ răng, mọi ngóc ngách trong khoang miệng mà tăm chỉ thông thường và bàn chải khó có thể làm được.

 


Từ đó máy tăm nước Aquapulse làm giảm sự hình thành của mảng bám, hạn chế các bệnh về răng, khiến nướu trở nên khỏe mạnh, hơi thở sạch sẽ tự nhiên.

 

Chế độ bảo hành: Tất cả các máy tăm nước của Aquapulse đều được bảo hành đổi mới thân máy 12 tháng theo chính sách chi tiết tại đây!


Khác nhau 


Dòng máy và hình dáng


Pro Care Family là dòng máy tăm nước gia đình nên khi sử dụng phải cắm điện vào mới có thể sử dụng được. Tuy sử dụng phù hợp với cả gia đình nhưng máy khá khó di chuyển vì hình dáng cồng kềnh và trọng lượng cũng nặng hơn đáng kể. Với Aquapulse Pro Care Family, sau khi mua về cần để cố định một nơi, thường là phòng tắm và cần có ổ cắm điện.

 

so-sanh-may-tam-nuoc-aquapulse-a800-va-pro-care-family


Ngược lại, Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước cầm tay du lịch rất phổ biến hiện nay vì thiết kế gọn gàng linh hoạt, sang trọng hơn, trọng lượng cũng nhẹ nhàng hơn. Máy có thể dễ dàng được mang theo trong những chuyến du lịch, công tác hay đơn giản chỉ là mang máy lên văn phòng để vệ sinh miệng sau bữa ăn trưa. Máy sử dụng pin sạc giống như cách sạc điện thoại phổ biến. Sau khi sạc đầy nếu mang theo, bạn chỉ cần cho thân máy và đầu tăm vào túi đựng, không cần các phụ kiện "lủng củng" khác.

 

so-sanh-may-tam-nuoc-aquapulse-a800-va-pro-care-family

 

Độ mạnh mẽ và bền bỉ


Về thông số của cả 2 máy đều khá giống nhau và đem lại sự trải nghiệm mạnh mẽ khi sử dụng. Tuy nhiên trong thực tế khi sử dụng những dòng máy gia đình như Aquapulse Pro Care Family thường kêu to hơn và dễ bị dịch chuyển hơn một chút do độ rung, còn máy tăm nước Aquapulse A800 bền bỉ khi có thể sử dụng lâu dài và êm ái hơn.


Chế độ sử dụng 


Vì là dòng gia đình nên Pro Care Family có 10 chế độ sử dụng khác nhau. Còn A800 có 4 chế độ nổi bật. Trong đó gồm chế độ Normal (thông thường), Soft (nhạy cảm), Pulse (phun kết hợp massage), đặc biệt chế độ DIY thông minh có thể giúp bạn điều chỉnh áp lực theo mong muốn. 


A800 sẽ tự động ghi nhớ lần cài đặt gần nhất. Như vậy, Aquapulse A800 có ít chế độ hơn nhưng trải nghiệm đem lại là đa dạng hơn và vẫn có thể thỏa mãn tất cả các nhu cầu của người dùng.

 

so-sanh-may-tam-nuoc-aquapulse-a800-va-pro-care-family

 

Dung tích bình nước


Cũng giống như các dòng máy gia đình khác, Pro Care Family có dung tích khá lớn là 600ml. Còn Aquapulse A800 là 300ml, dung tích này tuy nhỏ hơn tuy nhiên, nếu so sánh với các dòng máy tăm nước du lịch khác, 300ml là dung tích lớn.

 

so-sanh-may-tam-nuoc-aquapulse-a800-va-pro-care-family


Với bình chứa như vậy, máy chỉ cần 1-2 bình nước là có thể vệ sinh được toàn bộ răng miệng. Mà Aquapulse A800 vẫn đảm bảo được hình dáng nhỏ gọn của chiếc máy cầm tay, linh hoạt. Khi mua máy sẽ được tặng kèm chiếc túi đựng thuận tiện, dễ dàng mang theo. 

 

so-sanh-may-tam-nuoc-aquapulse-a800-va-pro-care-family

 

Giá bán


Giá bán có thể coi là yếu tố quan trọng trong việc quyết định sắm một chiếc máy tăm nước sao cho phù hợp với túi tiền. Máy tăm nước Aquapulse Pro Care Family hiện có giá giảm còn khoảng 3 triệu đồng, còn Aquapulse A800 đang được ưu đãi còn khoảng 1tr300 ngàn đồng. Tham khảo tại đây

 

so-sanh-may-tam-nuoc-aquapulse-a800-va-pro-care-family


Như vậy, tùy nhu cầu của mỗi người sẽ có lựa chọn khác nhau, tuy nhiên tổng hợp so sánh thì kết quả vẫn nghiêng một chút về phía Aquapulse A800 do tính linh hoạt, giá bán ổn áp hơn khi rẻ hơn 2 lần so với Aquapulse Pro Care Family. Vệ sinh răng miệng bằng máy tăm nước là giải pháp thay thế tốt nhất cho chỉ nha khoa mà nha sĩ tin dùng.

 

Bài viết minh hoạ cho model A800 thuộc dòng máy cầm tay, bạn cũng có thể xem thêm các sản phẩm tăm nước cầm tay khác của Aquapulse như A600, X6...

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: