Chính sách bảo hành, đổi trả

 

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

- Đối với các đơn hàng có ngày mua từ 1/6/2023: Bảo hành 1 năm với sản phẩm nguyên giá niêm yết. Đối với sản phẩm khuyến mại, giảm giá, chỉ áp dụng chính sách đổi hàng trong 15 ngày.

 

- Theo chính sách từ nhà sản xuất, Aquapulse bảo hành sản phẩm hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

- Bảo hành không bao gồm việc vận chuyển hàng và giao hàng đến địa chỉ của Aquapulse Việt Nam.

 

1.1 QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

 

- Thời gian bảo hành miễn phí là 12 tháng: Từ ngày khách hàng mua sản phẩm đến ngày chúng tôi nhận được sản phẩm thực tế cần bảo hành không quá 12 tháng.

 

- Các bộ phận đi kèm như bao bì, giấy tờ, hướng dẫn sử dụng, đầu tăm không được bảo hành.

 

- Sản phẩm cần bảo hành phải có Phiếu bảo hành đi kèm. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không rách nát, tẩy xóa. Các thông tin trên phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ.

 

- Trong trường hợp khách hàng không trực tiếp mang sản phẩm đi bảo hành mà gửi qua các đơn vị vận chuyển khác đến địa chỉ của Aquapulse. Việc mất mát, hỏng hóc hoặc mọi vấn đề khác của sản phẩm nếu có là giao dịch thỏa thuận giữa khách hàng và đơn vị vận chuyển liên quan. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về vấn đề này.

 

- Sản phẩm bảo hành phải được xem xét nguyên nhân từ hãng. Quyết định từ phía nhà sản xuất sau khi kiểm tra sản phẩm là quyết định cuối cùng.
 

Với thương hiệu Aquapulse

 

- Đổi thân máy mới trong toàn bộ thời gian bảo hành là 12 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất (không bao gồm bao bì, phụ kiện). Nếu sản phẩm hết hàng, chúng tôi sẽ đổi mới bằng sản phẩm tương đương.

 

- Thời gian bảo hành khoảng 2 ngày làm việc hoặc thay đổi tùy theo thời gian để kiểm tra và phát hiện ra lỗi sản phẩm (nếu có). Có thể thay đổi tùy theo điều kiện phát sinh. Không tính thời gian vận chuyển.

 

1.2 NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

 

- Sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

 

- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.

 

- Sản phẩm đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

 

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai, hỏa hoạn.

 

- Sản phẩm bị hỏng do nguồn nước, bị bẩn lắng cặn, không được vệ sinh gây tắc, nấm mốc... (Khuyến cáo khách hàng trút bỏ hết nước sau mỗi lần dùng và để nơi khô ráo, thường xuyên vệ sinh; chỉ sử dụng sản phẩm với nước sạch).

 

Trong các trường hợp bị hỏng do lỗi người dùng hoặc hết thời gian bảo hành như trên, Aquapulse hỗ trợ tiếp nhận chuyển hãng để sửa chữa, khách hàng chịu phí sửa chữa nếu có (với tình trạng sản phẩm không bị hư hỏng nghiêm trọng và xem xét có thể sửa được).

 

1.3 HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

Aquapulse hướng dẫn khách hàng chính sách bảo hành theo quy định trên như sau:

 

  • Sạc đầy pin và thử lại sản phẩm, đảm bảo máy gặp lỗi trong tình trạng pin được sạc đầy (với máy dùng pin sạc).
  • Thử lại các ổ điện, củ sạc, vật nối điện khác.
  • Đảm bảo sản phẩm sử dụng đúng cách, bị lỗi do nhà sản xuất theo các quy định bên trên.
  • Quay video xem được tình trạng máy lỗi kèm thông tin bao bì, tem mác, giấy tờ bảo hành, các bộ phận khác có liên quan gửi đến số điện thoại 0975991881 (có zalo nhận video), hoặc tin nhắn Facebook Messenger: https://m.me/aquapulsevietnam
  • Sau đó, Aquapulse sẽ hướng dẫn khách hàng sẽ gửi về để kiểm tra lại trực tiếp sản phẩm.

 

- Bảo hành được quyết định bằng cách kiểm tra sản phẩm trực tiếp. Việc thông báo hình ảnh và video minh họa sản phẩm trước khi gửi nhằm mục đích hướng dẫn khách hàng, không có giá trị trong việc quyết định hay từ chối bảo hành.

 

- Nếu khách hàng gửi ngay đến địa chỉ của Aquapulse mà không làm theo hướng dẫn trên thì sao? Chúng tôi vẫn thực hiện bảo hành theo tất cả các quy định đã đăng tải trên trang này. Tuy nhiên một số trường hợp có thể xảy ra như sau:

 

             + Sản phẩm không có lỗi, nhầm lẫn từ phía người dùng: sản phẩm sẽ được gửi trả lại.

 

             + Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành: Từ chối bảo hành hoặc báo chi phí sửa chữa nếu có. Nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa, sản phẩm sẽ được gửi trả lại.

 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

2.1 QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

 

- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đã mua đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ. Tính theo thời gian cập nhật giao hàng của đơn vị vận chuyển.

 

- Thời gian nhận hàng đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

 

- Địa điểm đổi trả sản phẩm: tại địa chỉ của Aquapulse Việt Nam.

 

2.2 NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

 

- Sản phẩm không đúng chủng loại, màu sắc, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng

 

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

 

- Sản phẩm bị biến dạng, bể vỡ trước khi tới tay khách hàng

 

2.3 NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

 

- Không phải sản phẩm do Aquapulse phân phối

 

- Sản phẩm bị biến dạng, bể vỡ, hỏng do khách hàng trong thời gian sử dụng

 

- Các lý do "không thích", "đổi ý" hoặc các lý do tương tự không được chấp nhận

 

LƯU Ý CHUNG

 

- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp giấy tờ, hình ảnh, video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên từ nguyên nhân khách quan để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

 

- Tất cả sản phẩm bảo hành/đổi trả phải được xác nhận giữa 2 bên về tình trạng hiện tại, hình thức vận chuyển, phí phát sinh, hiệu lực của thời hạn đổi trả/bảo hành và các vấn đề liên quan khác. Trường hợp khách hàng tự động gửi về mà không thông báo trước lý do, chúng tôi có quyền từ chối nhận và trả lại sản phẩm như cũ nếu nằm ngoài chính sách đã đăng tải, khách hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh.

 

*Khi đặt hàng đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận các chính sách đã được công khai trên website của Aquapulse, và chính sách bảo hành cũng được in trên phiếu bảo hành của sản phẩm nhận được.

 

MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

 

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ thiệt hại nào ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình mua bán, lắp đặt, làm dịch vụ hay sử dụng không đúng chức năng của sản phẩm. Cũng như các điều khoản hoặc chính sách không được liệt kê/nhắc đến trong tài liệu đi kèm sản phẩm và website này.

 

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những thiệt hại bao gồm việc mất doanh thu hoặc lợi nhuận, mất thời gian, mất quyền sử dụng sản phấm, tài chính cho bất cứ sản phẩm thay thế nào, những điều kiện hay những dịch vụ đòi bồi thường cho những thiệt hại hoặc tranh chấp giữa khách hàng và đối tác của khách hàng do hàng hóa gây ra có thể trực tiếp hoặc gián tiếp.

---

AQUAPULSE VIETNAM

Thời gian làm việc: giờ hành chính thứ 2-7, nghỉ chủ nhật/lễ/tết

Hotline chăm sóc khách hàng: 0975991881

Website: aquapulse.vn

: