Chính sách bảo hành, đổi trả

 

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Theo chính sách từ hãng, Aquapulse bảo hành sản phẩm hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Bảo hành không bao gồm việc vận chuyển hàng và giao hàng đến địa chỉ của Aquapulse Việt Nam.

 

1.1 QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

- Thời gian bảo hành miễn phí là 12 tháng tính từ ngày mua hàng

- Khách hàng phải giữ nguyên phiếu bảo hành, vỏ hộp và phụ kiện. Đối với thương hiệu H2ofloss, vỏ hộp phải có tem phụ của Công ty TNHH Welook.

- Các bộ phận đi kèm như bao bì, giấy tờ, hướng dẫn sử dụng, đầu tăm không được bảo hành.

- Sản phẩm cần bảo hành phải có Phiếu bảo hành đi kèm. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không rách nát, tẩy xóa. Các thông tin trên phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ.

 

1.1.1 TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH

 

Sản phẩm bảo hành phải được xem xét nguyên nhân từ hãng. Quyết định từ phía nhà sản xuất sau khi kiểm tra sản phẩm là quyết định cuối cùng.
 

VỚI THƯƠNG HIỆU AQUAPULSE

- Đổi thân máy mới trong toàn bộ thời gian bảo hành là 12 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất (không bao gồm bao bì, phụ kiện).

 

VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC

- Đổi thân máy mới trong 30 ngày đầu. Từ tháng thứ 2, bảo hành miễn phí lỗi nhà sản xuất. Sửa chữa miễn phí hoặc thay thế vật tư, linh kiện; hoặc sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất sang sản phẩm mới. Không đổi nguyên hộp bao gồm toàn bộ phụ kiện.

 

1.1.2 HẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH

Hỗ trợ tiếp nhận sửa chữa chuyển sang nhà sản xuất, khách hàng chịu phí sửa chữa phát sinh nếu có.

 

1.2 NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.

- Sản phẩm đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai, hỏa hoạn.

- Để đảm bảo máy hoạt động chống nước đúng quy định, sản phẩm đều có núm đậy lỗ sạc sẵn trên máy. Nếu khách hàng làm mất núm đậy lỗ sạc chống nước, máy sẽ không được bảo hành.

- Sản phẩm bị do nguồn nước, bị bẩn lắng cặn, không được vệ sinh gây tắc, nấm mốc... (Khuyến cáo khách hàng trút bỏ hết nước sau mỗi lần dùng và để nơi khô ráo, thường xuyên vệ sinh; chỉ sử dụng sản phẩm với nước sạch).

 

Trong các trường hợp bị hỏng do lỗi người dùng hoặc hết thời gian bảo hành như vậy, Aquapulse hỗ trợ tiếp nhận chuyển hãng để sửa chữa, khách hàng chịu phí sửa chữa nếu có (với tình trạng sản phẩm không bị hư hỏng nghiêm trọng và xem xét có thể sửa được).

 

1.3 HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Aquapulse hướng dẫn khách hàng chính sách bảo hành theo quy định trên như sau:

  • Sạc đầy pin và thử lại sản phẩm, đảm bảo máy gặp lỗi trong tình trạng pin được sạc đầy (với máy dùng pin sạc).
  • Thử lại các ổ điện, củ sạc, vật nối điện khác.
  • Đảm bảo sản phẩm sử dụng đúng cách, bị lỗi do nhà sản xuất theo các quy định bên trên.
  • Quay video xem được tình trạng máy lỗi kèm thông tin bao bì, tem mác, giấy tờ bảo hành, các bộ phận khác có liên quan gửi đến số điện thoại bên dưới (có zalo nhận video), hoặc Facebook.
  • Sau đó, Aquapulse sẽ xác nhận lại đủ điền kiện, khách hàng sẽ gửi về để kiểm tra lại trực tiếp sản phẩm.

 

 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

 

2.1 QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ. Tính theo thời gian cập nhật giao hàng của đơn vị vận chuyển.

- Thời gian nhận hàng đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

- Địa điểm đổi trả sản phẩm: tại địa chỉ của Aquapulse Việt Nam.

 

2.2 NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

- Sản phẩm không đúng chủng loại, màu sắc, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

- Sản phẩm bị biến dạng, bể vỡ trước khi tới tay khách hàng

 

2.3 NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

- Không phải sản phẩm do Aquapulse phân phối

- Các lý do "không thích", "đổi ý" hoặc các lý do tương tự không được chấp nhận

 

LƯU Ý ĐỔI TRẢ

- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp giấy tờ, hình ảnh, video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên từ nguyên nhân khách quan để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

 

- Tất cả sản phẩm bảo hành/đổi trả phải được xác nhận giữa 2 bên về tình trạng hiện tại, hình thức vận chuyển, phí phát sinh, hiệu lực của thời hạn đổi trả/bảo hành và các vấn đề liên quan khác. Nếu khách hàng tự động gửi về mà không thông báo trước lý do, chúng tôi có quyền từ chối nhận và trả lại sản phẩm như cũ, khách hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh.

 

*Khi đặt hàng đồng nghĩa với việc khách hàng chấp nhận các chính sách đã được công khai trên website của Aquapulse, và chính sách bảo hành cũng được in trên phiếu bảo hành của sản phẩm nhận được.

---

AQUAPULSE VIỆT NAM

Giờ làm việc: giờ hành chính thứ 2-7, nghỉ chủ nhật/lễ/tết

Hotline chăm sóc khách hàng: 0932991881 - 0975991881

Website: aquapulse.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AquapulseVietnam

 

: