DIY Mode là gì? Chế độ DIY Mode trên máy tăm nước Aquapulse giúp làm sạch răng miệng hiệu quả

Ngày:

DIY Mode (Do It Yourself) là một chế độ làm sạch răng miệng lần đầu tiên có ở máy tăm nước Aquapulse, khác với những chế độ thông thường, sự “thông minh” của DIY Mode đem đến cho người dùng trải nghiệm khác biệt và rất tiện lợi.

 

 

CÁC CHẾ ĐỘ TRÊN MÁY TĂM NƯỚC

 

Máy tăm nước thông thường có 3 chế độ với tia nước khác nhau là Normal, Soft, Pulse.

Chế độ Normal: phổ biến, dùng cho răng thường.

Chế độ Soft: răng yếu, nhạy cảm, nên chọn chế độ “Soft” với lần đầu tiên sử dụng để làm quen.

Chế độ Pulse: làm sạch kết hợp mát xa nướu.

 

Một số máy thì có 2 hoặc 5 chế độ nhưng lại chỉ khác nhau về áp lực nước chứ không có những chức năng mềm nhẹ, mát xa như “Soft” hoặc “Pulse” khiến người dùng bị hạn chế về chức năng của máy tăm nước.

 

Tuy nhiên, Aquapulse trang bị cả 2 loại chế độ trên. Vừa có đủ Normal, Soft, Pulse và DIY Mode. Nếu ở sản phẩm khác chỉ có 5 chế độ cố định từ thấp lên cao tương ứng với các mức như 30-60-80-100-110 psi thì với DIY Mode trên Aquapulse A800, bạn có thể chọn mức bất kỳ miễn là nằm trong khoảng từ 30-110psi tùy theo áp lực mà bạn muốn điều chỉnh, không cố định con số cụ thể nào.

 

 

Người dùng vừa có thể trải nghiệm các chế độ tia nước khác của máy, lại vừa có thể tùy chỉnh áp lực nước theo ý thích từ nhẹ đến mạnh tùy sở thích và tình trạng của răng lợi.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN AQUAPULSE?

 

Sản phẩm và cấu tạo

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước siêu âm cao cấp giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ lên đến 99% mảng bám, thức ăn dư thừa và vi khuẩn.

Đi kèm với máy là dây sạc USB phổ biến, 4 đầu tăm thay thế gồm 2 tiêu chuẩn, 1 nha chu, 1 chỉnh nha và 1 túi du lịch, sách hướng dẫn sử dụng chi tiết bằng tiếng anh + tiếng Việt kiêm phiếu bảo hành.

 

 

Dung tích bình chứa nước của Aquapulse là 300ml giúp tiết kiệm thời gian thêm nước khi sử dụng. Chỉ cần một bình nước là đủ với nhu cầu thông thường.

 

 

Aquapulse A800 có dung lượng pin là 2000 mAh có thể sạc lại. Sau khi sạc đầy pin máy có thể sử dụng tới 30 ngày (phụ thuộc vào mức độ sử dụng của mỗi người).

 

Thông số kỹ thuật

 

Dòng máy: du lịch, pin 2000 mAh có thể sạc lại

Thời gian sạc: 6-8 tiếng

Dung tích bình nước: 300ml

4 chế độ điều chỉnh áp lực

Chống nước: IPX7

4 đầu tăm có sẵn

Vòi xoay 360 độ

 

Ưu điểm

 

Ngoài 3 chế độ thông thường và chế độ DIY Mode thông minh giúp nâng cao trải nghiệm người dùng ra thì máy cũng có những ưu điểm thiết kế nhẹ nhàng, cầm chắc tay. Tính hoàn thiện cao đem lại cảm giác cao cấp cho người dùng.

 

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 sử dụng công nghệ sử dụng tia nước siêu âm 0.5mm với xung nhịp rơi vào khoảng 1400~1800 lần/phút giúp dễ dàng loại bỏ các mảng bám thức ăn thừa.

 

 

Những dòng máy khác của Aquapulse cũng được trang bị DIY Mode

 

Aquapulse A600

 

Aquapulse A600 được trang bị chế độ DIY tiện lợi đem đến trải nghiệm vô cùng tiện lợi, dễ dàng mang theo cho người dùng.

 

 

Aquapulse X6

 

Bên cạnh A600, Aquapulse X6 cũng có tùy chỉnh DIY Mode cùng với các chế độ khác là Normal, Soft, Pulse, Point, Pause. X6 là máy tăm nước cầm tay có nhiều chế độ nhất hiện nay, được trang bị sạc không dây cùng hệ thống đèn LED hiện đại:

aquapulse x6

CÁCH SỬ DỤNG MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE VỚI CHẾ ĐỘ DIY MODE

 

Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước Aquapulse:

 

Đảm bảo sạc đầy thiết bị 8 tiếng trước khi sử dụng lần đầu tiên.

  1. Thêm nước: Mở nắp bình chứa, đổ đầy nước và đóng kín.
  2. Lắp/Thay thế đầu tăm: Lắp đầu tăm vào lỗ giữa ở phần đầu của máy tăm nước. Ấn nút mở khóa để thay thế hoặc tháo đầu tăm.
  3. Ấn nút “M” để chọn chế độ làm sạch phù hợp: Normal, Soft, Pulse hoặc DIY.
  4. Cho đầu tăm hướng vào răng, lợi cần được làm sạch
  5. Ấn nút ON/OFF để bật (và tắt) máy.

 

 

Cài đặt chế độ DIY Mode

 

  • Ấn “M” để chuyển máy sang chế độ DIY.
  • Ấn ON/OFF khoảng 3 giây để khởi động chế độ.
  • Ấn và giữ liên nút ON/OFF, máy sẽ chạy từ áp lực thấp nhất đến cao nhất 30-110psi và tuần hoàn chờ bạn xác nhận mức độ theo yêu cầu. Để chọn áp lực như ý muốn, chỉ cần bỏ giữ nút ON/OFF.
  • Máy sẽ tự động nhớ áp lực cuối cùng, bạn chỉ cần cài đặt lần đầu tiên.

 

Tóm lại, sự kết hợp giữa 3 chế độ thông thường và chế độ DIY Mode đem lại sự trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng vì tính thông minh, đa dạng của chúng trên máy tăm nước Aquapulse, từ đó giúp làm sạch răng miệng một cách hiệu quả.

 

Máy tăm nước Aquapulse giúp làm sạch triệt để hiệu quả các mảng bám trong mọi ngóc ngách khoang miệng  tránh những bệnh viêm nhiễm trên răng. Cách dùng máy cũng rất đơn giản, tiện lợi khi mang máy theo trong những chuyến du lịch, công tác. Ngoài ra chế độ bảo hành của máy cũng rất tốt khi bảo hành đổi mới trong 12 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất. 

 

 

Website: https://www.aquapulse.vn/

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: