Có nên dùng máy tăm nước không, máy tăm nước hãng nào tốt

Ngày:

Máy tăm nước hiện nay đang là một trong những thiết bị chăm sóc răng miệng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vậy có nên dùng máy tăm nước không và máy tăm nước hãng nào tốt thì hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

Máy tăm nước là gì?

 

Máy tăm nước tuy phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam nhưng vẫn còn bộ phận nhỏ khách hàng chưa có cơ hội làm quen và tiếp xúc với loại máy làm sạch và vệ sinh răng miệng cao cấp này. Cho những ai chưa biết thì máy tăm nước là một loại máy được có tác dụng làm sạch và vệ sinh răng miệng một cách hiệu quả đánh bay các vi khuẩn, thức ăn thừa còn sót lại trên răng và trong các kẽ răng bằng cách sử dụng tia nước vô cùng nhỏ chỉ khoảng 0.5mm nhưng áp lực nước lớn giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, sạch sẽ, thơm tho tự tin hơn trong giao tiếp hơn thế nữa máy tăm nước còn giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh liên quan đến răng miệng như viêm nướu, hôi miệng, viêm lợi

Máy tăm nước Aquapulse A800

 

 

Về cấu tạo và cách thức hoạt động thì máy tăm nước nói chung được cấu tạo từ 3 bộ phận chính là motor bơm nước giúp lưu thông dòng chảy nước, bình chứa nước và đầu tăm đi kèm. Hiện nay máy tăm nước cũng được chia làm 2 loại chính là dòng du lịch cầm tay cá nhân dùng pin sạc và dòng máy tăm nước gia đình cắm điện trực tiếp.

 

Việc sử dụng máy tăm nước sẽ trở nên hiệu quả hơn và phát huy hết tác dụng của nó nếu bạn biết kết hợp sử dụng máy tăm nước kết hợp với bàn chải đánh răng và kem đánh răng phù hợp. Máy tăm nước cùng là thiết bị vệ sinh răng miệng an toàn mà hiệu quả được các chuyên gia về nha khoa khuyên dùng hiện nay.

 

Công dụng của máy tăm nước

 

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng hiện đại nên có những công dụng chính là vệ sinh và làm sạch các vi khuẩn cũng như vụn thức ăn nhỏ còn sót lại trên răng hoặc sâu trong các kẽ răng nơi mà mắt thường không nhìn thấy được nơi mà chỉ nha khoa hay tăm thông thường không tới được. Ngoài chức năng làm sạch thì máy tăm nước còn giúp massage nướu và lợi lưu thông tuần hoàn máu. Nói chung sử dụng máy tăm nước sẽ giúp bạn có một hàm răng được vệ sinh sạch sẽ trắng sáng hơn, máy tăm nước giúp bạn có một hơi thở thơm mát tự tin hơn trong giao tiếp và ngăn ngừa các bệnh về răng lợi như hôi miệng, viêm lợi, viêm nướu

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

Nếu như máy tăm nước là cần thiết đối với những người bình thường để có hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và hơi thở thơm mát thì đối với những người đang trong quá trình niềng răng, chỉnh nha hay đang có vấn đê về răng miệng thì lại càng quan trọng hơn bởi máy tăm nước được trang bị riêng đầu tăm chuyên dụng để sử dụng.Thời gian để vệ sinh răng miệng cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn giúp tiết kiệm thời gian

 

Thương hiệu Aquapulse

 

Aquapulse là thương hiệu của Việt Nam chuyên về sản xuất thiết bị y tế chăm sóc răng miệng hiện đại tiên tiến điển hình như máy tăm nước Aquapulse A800 là 1 trong những sản phẩm thành công và được bán chạy nhất của hãng. Các sản phẩm máy tăm nước của Aquapulse được sản xuất theo tiêu chuẩn và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, việc giám sát sản xuất giúp sai số về việc sản phẩm bị hỏng hóc gần như là không có.

 

Máy tăm nước Aquapulse A800

 

Hiên tại các sản phẩm của hãng Aquapulse đang được bán trên Website của hãng là aquapulse.vn tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể truy cập trang web tại đây để tìm hiểu các sản phẩm của hãng.

 

Ưu điểm của máy tăm nước Aquapulse A800

 

Như đã nói ở trên máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước du lịch cầm tay cao cấp của hãng Aquapulse. Máy tăm nước Aquapulse A800 sử dụng công nghệ siêu âm giúp làm sạch vệ sinh răng miệng một cách hiệu quả có khả năng loại bỏ vi khuẩn, thức ăn còn sót lại trên răng lên tới 99% là một thiết bị y tế an toàn được khuyên dùng bởi các chuyên gia về nha khoa. Việc sử dụng máy tăm nước sẽ giúp bạn sở hữa một hàm răng trắng sáng, một hơi thở thơm mát tự tin giao tiếp, một hàm răng chắc khỏe ngăn ngừa các bệnh về nha khoa.

 

Máy tăm nước Aquapulse A800

 

Tại sao lại nói nên sử dụng máy tăm nước Aquapulse A800 bởi máy tăm nước được xem là dòng máy tăm nước cầm tay du lịch xét về cả phương diện thiết kế và cấu tạo cũng như về tính năng thì nó mang trong mình sự hoàn hảo về tính năng, thiết kế sang trọng, lịch sự lại nhỏ gọn.

 

 

Aquapulse A800 được tạo nên bởi 2 màu sắc chủ đạo là trắng và ghi xám nhìn thanh lịch và dễ nhìn, đầu tăm đi kèm cũng được thiết kế màu sắc phù hợp với thân máy. Ở phần cầm nắm còn được thiết kế thông minh bằng các chấm nhỏ tạo sự ma sát chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. A800 đạt tiêu chuẩn công nghệ chống nước IPX7 cùng với nút cao su phần sạc giúp chống nước hoàn toàn không rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 có dung tích bình chứa nước lớn 300ml có thể sử dụng liên tục không phải cho nước vào nhiều lần. Máy sử dụng pin lithium có dung lượng lớn 2000mAh cho phép sử dụng khá lâu lên tới 30 ngày tùy từng người sử dụng với thời gian sạc chỉ khoảng 6 – 8 tiếng tiện lợi khi mang theo đi ra ngoài như những chuyến công tác hay đi chơi, đi du lịch.

 

Máy tăm nước Aquapulse A800

 

 

Bộ sản phẩm bảo gồm : 4 đầu tăm, 1 dây sạc, HDSD tiếng Anh + tiếng Việt kèm phiếu bảo hành và 1 túi du lịch in logo hãng Aquapulse. Ngoài 3 chế độ cố định là Normal, Soft và Pulse thì Aquapulse A800 còn có thêm chế độ nâng cấp tân tiến nhất hiện nay đó là chế độ DIY Mode ( Do It Yourself ) là chế độ cho phép người dùng có thể tùy ý điều chỉnh áp lực nước trong dải áp lực trong khoảng 30 – 110PSI. Bảo hành 12 tháng chính hãng Aquapulse Việt Nam

 

Cách sử dụng máy tăm nước Aquapulse A800

 

Bộ sản phẩm máy tăm nước Aquapulse đã có HDSD chi tiết bằng cả tiếng Anh + tiếng Việt. Máy sử dụng khá dễ đối với tất cả mọi người về cơ bản sẽ có các bước như ảnh dưới đây: 

các bước sử dụng máy tăm nước

Qua bài viết trên chắc hẳn đã đủ để bạn có câu trả lời cho riêng mình về việc có nên dùng máy tăm nước không và máy tăm nước hãng nào tốt rồi đúng không. Bên cạnh A800, Aquapulse X6 cũng là dòng máy tăm nước du lịch cao cấp hơn với 6 chế độ và được trang bị 2 cách sạc cả không dây và có dây vô cùng thuận tiện cho bạn. Đặt hàng chính hãng tại website aquapulse.vn để được nhận ưu đãi và miễn phí vận chuyển nhé.

 

Website: https://aquapulse.vn/

 

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: