Bàn chải đánh răng điện tốt nhất 2020: Philips Sonicare và Oral-B

Ngày:

Bàn chải đánh răng điện giúp giảm mảng bám hơi thở thơm mát và giữ cho nướu khỏe mạnh. Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare và Oral-B là dòng bàn chải điện phổ biến nhất hiện nay với các tính răng hiện đại và kiểu dáng bắt mắt. Sở hữu một chiếc bàn chải điện là một điều cần thiết không phải là một điều gì đó xa xỉ hầu như ai cũng có thể mua và sử dụng



bàn chải điện tốt nhất



Răng vàng, tích tụ mảng bám và chảy máu nướu răng đều có thể dẫn đến các vấn đề lớn hơn nghiêm trọng hơn nếu không được vệ sinh đúng cách. Bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng điện để giúp đạt được và duy trì một bộ hàm răng trắng như ngọc trai khỏe mạnh với các cài đặt nâng cao, bộ hẹn giờ, bộ theo dõi và thậm chí cả thiết kế thông minh AI được đưa vào để khởi động. Tuy nhiên đối với những người có vấn đề nghiêm trọng hơn thì nên sử dụng loại cao cấp hơn như máy tăm nước sẽ làm sạch tối đa vi khuẩn còn sót lại trên răng


Bạn nên mua loại bàn chải đánh răng điện nào?


Có hai loại bàn chải đánh răng điện chính bạn nên xem xét về dao động và âm. Trước đây có xu hướng có đầu bàn chải dao động tròn được ưa chuộng bởi các thương hiệu như Oral-B có thể xoay ở tốc độ cao từ bất kỳ đâu trong khoảng 2.500-7.500 bàn chải mỗi phút. Mặt khác đầu Sonic trông giống đầu bàn chải đánh răng truyền thống hơn và được sử dụng trong các sản phẩm như dòng Philips Sonicare. Thay vì quay chúng rung ở tần số cực cao (lên đến 60.000 bàn chải mỗi phút). Không có loại bàn chải điện nào mà công nghệ là hoàn hảo nhất mà phụ thuộc vào cả sở thích cá nhân mỗi người



bàn chải điện tốt nhất hiện nay



Bạn nên làm sạch bàn chải điện như thế nào?


Hầu như rửa bàn chải đánh răng điện của bạn dưới vòi nước trong vài giây sau mỗi lần sử dụng là đủ để giữ cho bàn chải sạch sẽ nhưng đôi khi không giúp ích được gì cho cặn bẩn có thể tích tụ theo thời gian. Gỡ đầu, rửa sạch dưới vòi nước, lau bằng bọt biển và nước xà phòng để loại bỏ cặn và để sang một bên. Làm tương tự với phần thân chính (sau khi kiểm tra hướng dẫn để kiểm tra kỹ xem nó có chống thấm nước) và nó sẽ lại như mới.



vệ sinh bàn chải điện



Có nên chải mạnh bằng bàn chải điện không?


Trên thực tế mặc dù chải mạnh có vẻ như bạn đang làm sạch nhiều hơn nhưng bản chất của bàn chải điện có nghĩa là bạn thực sự không cần phải tạo áp lực nhiều vì bản thân các đầu bàn chải di chuyển rất nhanh. Chải răng quá mạnh thực sự có thể làm mòn nướu của bạn vì vậy những chuyển động nhẹ nhàng là quá đủ để vệ sinh răng miệng. Nếu bạn chải quá mạnh thì đầu bàn chải của bạn bị sờn và một số bàn chải đánh răng điện cao cấp hơn thậm chí có thể phát hiện áp lực và cảnh báo bạn tạm dừng một chút khi đánh răng.


Bàn chải điện Philips Sonicare ProtectiveClean


Bàn chải điện tốt nhất cho nướu khỏe mạnh

Philips tự hào về việc sử dụng công nghệ âm thanh độc đáo sử dụng chất lỏng để nhẹ nhàng loại bỏ mảng bám dọc theo đường viền nướu và kẽ răng. Tất cả chỉ cần hai phút đánh răng và trong vòng hai tuần bạn chắc chắn sẽ nhận thấy làn da trắng sáng khỏe mạnh hơn nhiều. Kết quả làm sạch là ưu tiên hàng đầu ( bạn sẽ được cảnh báo để thay thế đầu bàn chải của mình khi nó không còn hoạt động với tác động tối ưu) bên cạnh đó màu đen của bàn chải điện cũng đỡ bẩn hơn trong quá trình sử dụng.

bàn chải đánh răng điện Philips

Bàn chải điện Oral-B Genius X


Thông thường chúng ta đánh răng trong tình trạng vừa ngủ dậy hoặc buồn ngủ nên có thể trong quá trình vệ sinh răng miệng sẽ không đúng quy trình hoặc hơi cẩu thả. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết bởi bàn chải điện Oral-B Genius X được sản xuất để ngăn chặn sự cẩu thả như vậy. Hoạt động song song với ứng dụng thông minh, các tính năng thông minh hỗ trợ bởi AI của nó theo dõi vị trí bàn chải ở trong miệng bạn đảm bảo bạn không bỏ sót một vị trí nào, tạo áp lực quá nhiều lên răng và tránh làm tổn thương nướu. Việc vệ sinh kỹ lưỡng được đảm bảo vì vậy bạn sẽ không bao giờ ra khỏi nhà với tình trạng chưa vệ sinh răng sạch sẽ.



bàn chải đánh răng điện


Bàn chải điện Philips Sonicare DiamondClean


Bàn chải điện tốt nhất để làm trắng răng

Nếu bạn nghĩ ProtectiveClean và DiamondClean của Philips là cặp song sinh thì DiamondClean là cái đẹp hơn, bắt mắt hơn. Đấy cũng là dòng bàn chải điện được các người nổi tiếng ưa chuộng bởi ngoài chức năng làm sạch nó còn giúp bạn có hàm răng trắng sáng. DiamondClean được thiết kế bắt mắt và màu sắc dễ chịu với màu xanh bạc hà, trắng hoặc hồng là chủ đạo để trong nhà tắm nhìn vô cùng sang trọng

Bàn chải đánh răng điện tốt nhất

Bàn chải điện Oral-B iO


Bàn chải điện tốt toàn diện

Một năm kể từ khi Oral-B làm chúng ta kinh ngạc với việc cải tiến kỹ thuật mô hình Genius X của nó, không chỉ giao diện người dùng với màn hình đồ họa mới hào nhoáng và cảm biến áp suất LED mà còn một kỹ thuật đánh răng hoàn toàn mới. Kết hợp giữa chuyển động quay với các rung động vi mô trong chính đầu bàn chải cùng với đầu bàn chải được thiết kế lại theo đường viền của từng chiếc răng để xử lý mảng bám ở viền nướu nó mang lại sự sạch sẽ triệt để nhất mà bạn mong muốn đối với một chiếc bàn chải điện. Bên cạnh đó nó sũng sở hữu bộ sạc từ tính kiểu dáng đẹp.



bàn chải đánh răng điện tốt nhất



Máy tăm nước Aquapulse A800


Đối với vệ sinh răng miệng thông thường bạn có thể sử dụng bàn chải điện còn nếu tình trạng răng miệng của bạn tệ hơn thì bạn nên sử dụng thiết bị chăm sóc răng miệng cao cấp hơn như máy tăm nước Aquapulse A800 , Aquapulse X6 hoàn toàn có thể giúp bạn vệ sinh răng miệng triệt để và nhanh gọn nhất. Máy có các chế độ cố định và chế độ DIY Mode độc quyền có thể tùy chỉnh áp lực nước phù hợp trong khoảng 30 – 110PSI. Dung lượng pin lớn 2000mAh sử dụng lên tới 30 ngày.



máy tăm nước Aquapulse A800



Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn nếu như bạn còn đang phân vân chọn mua loại bàn chải điện nào tốt nhất hiện nay. Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare và Oral-B có đầy đủ tính năng hiện đại cũng như kiểu dáng màu sắc bắt mắt hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của một chiếc bàn chải điện đa năng mà bạn đang tìm kiếm.

 

Nguyệt Nguyệt
BÌNH LUẬN

: