Tìm hiểu về máy tăm nước và những câu hỏi thường gặp

Ngày:

Chăm sóc răng miệng hiệu quả là 1 trong những vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay đặc biệt việc chăm sóc một cách thường xuyên và triệt để những vấn đề liên quan đến răng miệng. Một trong những cách chăm sóc răng miệng được sử dụng và tin tưởng nhất hiện nay là việc sử dụng máy tăm nước. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem máy tăm nước là gì và tại sao nó lại được ưa chuộng nhiều như vậy nhé!

 

tim-hieu-ve-may-tam-nuoc-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap

 

1. Máy tăm nước là gì?

 

Máy tăm nước sử dụng tia nước ở áp suất cao để làm sạch kẽ răng và nướu. Nó không chỉ loại bỏ những mảng bám trên răng mà còn loại bỏ hết những mảnh thức ăn còn xót lại ở kẽ răng và đặc biệt có chức năng massage nướu. Máy tăm nước là thiết bị được đánh giá cao giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà.

 

 

tim-hieu-ve-may-tam-nuoc-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap

                            

 

2. Máy tăm nước có thể thay thế bàn chải không?

 

tim-hieu-ve-may-tam-nuoc-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap

 

  • Đối với việc chăm sóc răng miệng tại nhà, nha sĩ khuyên bạn nên đánh răng 2 lần mội ngày trong vòng ít nhất 2 phút mỗi lần. Dùng tăm nước 1 lần mỗi ngày giúp làm sạch răng hiệu quả.

 

  • Mặc dù máy tăm nước có thể làm sạch những kẽ răng mà bàn chải đánh răng khó có thể tiếp cận tới được, máy tăm nước chưa thể thay thế bàn chải đánh răng trong việc vệ sinh răng miệng. Đây là phương pháp thay thế cho chỉ nha khoa trong việc làm sạch răng. Vì vậy việc kết hợp bàn chải và máy tăm nước để vệ sinh răng miệng triệt để là rất cần thiết.

 

3. Lợi ích của việc sử dụng máy tăm nước?

 

tim-hieu-ve-may-tam-nuoc-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap

 

Máy tăm nước giúp bạn loại bõ các mãng bám trên răng, trong các kẽ răng, làm cho răng được vệ sinh tốt hơn, giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về răng miệng. Thiết bị đặc biệt hữu dụng khi bạn đang trong quá trình làm răng như niềng răng, trồng răng... 

 

Những lợi ích của máy tăm nước gồm :

 

  • Sử dụng máy tăm nước 1 lần/ngày để loại bỏ những mảng bám, cao răng và thức ăn mà bàn chải đánh răng không làm được.

 

  • Tiện dụng hơn khi sử dụng chỉ nha khoa.

 

  • Làm giảm nguy cơ các bệnh về răng lợi.

 

  • Máy tăm nước giúp bạn loại bỏ các mảng bám trên răng, trong các kẽ răng, làm cho răng được vệ sinh tốt hơn, giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về răng miệng.

 

  • Bảo vệ nướu răng tốt hơn.

 

  • Ngoài việc bật máy và điều chỉnh áp suất phun nước, bạn chỉ mất khoảng 1 phút là có thể là sạch cả răng lẫn nướu. 

 

MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE A800

 

Máy tăm nước Aquapulse A800  là dòng máy tăm nước cá nhân cao cấp phiên bản du lịch. Sử dụng công nghệ siêu âm giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ 99% mảng bám, thức ăn dư thừa và vi khuẩn. 

 

Ngoài 3 chế độ cơ bản là Normal, Soft, Pulse, thì Aquapulse A800 còn có thêm chế độ DIY cho phép điều chỉnh độ mạnh yếu của tia nước ở mọi áp lực theo nhu cầu của bạn. Đi kèm với máy là 4 đầu tăm thay thế, dây sạc và túi du lịch. Kích thước nhỏ gọn phù hợp cầm tay nhưng lại có dung tích bình chứa nước lớn 300ml giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Chỉ 1 bình nước là đủ cho nhu cầu thông thường.

 

Chống nước IPX7: tiêu chuẩn chống nước cao toàn bộ máy để bảo vệ kép bên trong lẫn bên ngoài. Giúp tránh rò rỉ và cho phép sử dụng máy tăm nước một cách an toàn khi bị ướt.

 

tim-hieu-ve-may-tam-nuoc-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap

 Dung lượng pin 2000mAh. Là dòng máy sạc lại đơn giản với dây sạc USB có sẵn. 

 

MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE A600

 

Aquapulse A600 là sản phẩm máy tăm nước cầm tay siêu nhỏ gọn của hãng Aquapulse. Đặc điểm nổi bật của A600 là sự tinh gọn nhẹ nhàng dễ dàng cầm nắm và mang đi du lịch, công tác. Máy được trang bị công nghệ tia nước với xung động đến 1800 lần/phút đảm bảo sự mạnh mẽ khi sử dụng, làm sạch các mảng bám, cải thiện sức khoẻ răng miệng.

 

Máy tăm nước Aquapulse A600 trang bị chế độ thông minh DIY Mode giống với model A800 cho phép người dùng có thể điều chỉnh áp lực nước theo ý muốn trong dải 30-120PSI. Bạn có thể tự chọn cho mình áp lực nước bất kỳ để phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân. Việc này cũng chỉ cần thực hiện lần đầu tiên, A600 sẽ tự nhớ mức áp lực đó cho lần tiếp theo bạn mở máy. 

 

Ngoài ra, máy được được thiết kế với chu trình làm sạch tiêu chuẩn và khoa học, máy sẽ được ngắt tự động sau 2 phút để đảm bảo thời gian chạy máy của bạn vừa đủ để làm sạch răng mà không quá lâu khiến nướu bị tổn thương.

 

tim-hieu-ve-may-tam-nuoc-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap

 

MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE X6

 

Ngoài 2 máy đã kể trên ra, máy tăm nước Aquapulse X6 cũng là lựa chọn không tồi với sự tích hợp nhiều chế độ hơn, đi kèm sạc không dây với hệ thống đèn LED tiện lợi.

 

Aquapulse X6 là sản phẩm máy tăm nước cầm tay cao cấp của hãng Aquapulse. Với sự cải tiến trong công nghệ tia nước, đa dạng hoá các chế độ sử dụng, Aquapulse X6 giúp vệ sinh răng miệng, làm sạch sâu các mảng bám, thức ăn thừa, vi khuẩn trong từng kẽ răng, túi nha chu. Giúp cải thiện sức khoẻ răng miệng, làm sạch các mảng bám gây nên các bệnh về răng, nướu và hôi miệng

 

Đặc biệt là thiết kế hiện đại, cao cấp. Có trang bị sạc có dây và sạc không dây. Bình chứa dung tích lên đến 300ml chứa được nhiều nước và dễ dàng tháo rời khi vệ sinh.

 

Máy được tích hợp nhiều chế độ tiên tiến khác nhau. Đó là chế độ Normal (thông thường), Soft (làm sạch nhẹ nhàng), Pulse (phun kết hợp mát xa), DIY Mode (điều chỉnh áp lực nước theo ý muốn) và chế độ Point (tia nước phun liên tục ba lần và nghỉ trong 2 giây, sau đó lặp lại theo chu kỳ), chế độ Pause (tạm dừng).

 

tim-hieu-ve-may-tam-nuoc-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap

 

Truy cập trang web : https://aquapulse.vn/ để đặt hàng online.

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: