Phòng khám Nha Khoa Việt Nha có tốt không?

Ngày:

Nha khoa Việt Nha là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và có dịch vụ tốt nhất hiện nay ở Thành phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều bạn đang có nhu cầu khám nha khoa cũng như cần được tư vấn về chất lượng dịch vụ, mức giá, thông tin liên hệ và địa chỉ ở đâu. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách chi tiết ở bài viết dưới đây.



nha khoa Việt Nha



Tìm hiểu chung về Nha khoa Việt Nha


Cho những ai chưa có nhiều thông tin về Nha khoa Việt Nha thì nha khoa Việt Nha được thành lập từ năm 2012 từ đó đến nay nha khoa Việt Nha đã xây dựng được 4 cơ sở nha khoa tại TP.HCM và Đồng Nai và Lâm Đồng là một trong những phòng khám nha khoa được rất nhiều khách hàng tìm đến và sử dụng dịch vụ. Tại đây khách hàng sẽ được giải quyết và phục vụ các dịch vụ chuyên sâu về thẩm mỹ răng như: Niềng răng/chỉnh nha các loại, cấy ghép implant, bọc răng sứ và các dịch vụ làm đẹp răng như cạo vôi răng, tẩy trắng an toàn, các bệnh liên quan đến nướu và lợi,…



nha khoa việt nha



Vị trí địa lý cũng nha khoa đắc địa nằm ở trung tâm thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tìm đến và di chuyển thuận tiện hơn. Cơ sở vật chất của Nha khoa Việt Nha toàn bộ được nhập khẩu từ Châu Âu với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với các hệ thống máy móc, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế được đầu tư mạnh mẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.


Nha khoa Việt Nha có tốt không?


Với các sản phẩm răng sứ được sản xuất trực tiếp tại công ty TNHH MTV TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NHA. Vì vậy chất lượng luôn đảm bảo 100% đúng hàng đúng chất lượng, Nha Khoa Việt Nha tự hào khi các sản phẩm làm ra có nguồn gốc rõ ràng các phôi sứ được nhập từ các nước uy tín như : Nhật, Đức, Mỹ.



nha khoa việt nha



Đội ngũ nhân sự cũng là yếu tố được nha khoa Việt Nha quan tâm và được kiểm duyệt một cách chặt chẽ và chất lượng nhất bởi suy cho cùng dịch vụ có tốt không cũng do các nha sĩ bác sĩ mang lại. Do đó 100% đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề cùng với kinh nghiệm trong nghề lâu năm đều có trình độ chuyên môn cao.


Dịch vụ của Nha khoa Việt Nha được đánh giá rất cao từ cơ sở vật chất cho tới đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình tư vấn và chăm sóc đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Hệ thống Nha khoa Việt Nha là một trong những nha khoa chất lượng cao uy tín tại TPHCM.





Máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại kết hợp hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn. Phòng khám được xây dựng với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ bác sĩ giỏi, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp: cạo vôi, trám răng, phục hình răng sứ cao cấp các loại, cắm ghép Implant, nhổ răng, chữa tủy răng. Phong cách phục vụ thân thiện, tận tình, vui vẻ, tư vấn rõ ràng chính xác được nhiều khách hàng tin cậy nhiều năm liền .

 

Các chi nhánh của Nha khoa Việt Nha


VIỆT NHA BÌNH THẠNH


Địa chỉ: 382 Lê Quang Định - Phường 11 - Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 1900 0141 (Phím 8) - 0901 351 510

Mô tả: Thời gian làm việc : T2-T7 Từ 8h00 Tới 20h00


VIỆT NHA TÂN BÌNH


Địa chỉ: 90 Hoàng Hoa Thám F12 QTB, Tp Hcm

Điện thoại: 1900 0141 (Phím 2 ) - 0707 808 818.

Mô tả: Thời gian làm việc : T2-T7 8h00 Tới 21h00 , CN : 8h00 Tới 14h00


VIỆT NHA BIÊN HÒA


Địa chỉ: 608 Phạm Văn Thuận, KP5, Phường Tam Hiệp , Biên Hòa , Đồng Nai.

Điện thoại: 1900 0141 ( Phím 4) - 0906 799 036

Mô tả: Thời gian làm việc : T2-T7 8h00 Tới 20h00.


VIỆT NHA DI LINH


Địa chỉ: 1044 hùng Vương TT DILINH Lâm Đồng.

Điện thoại: 1900 0141 ( Phím 9)- 0707 808 818.

Mô tả: Thời gian làm việc : T2-T7 7h00 Tới 20h00, CN 7h00 tới 12h00.

 




Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về nha khoa Việt Nha về dịch vụ cũng như các thông tin khác.

 

Nguyệt Nguyệt
BÌNH LUẬN

: