Mình đã vệ sinh răng niềng bằng máy tăm nước hiệu quả như thế nào? [Review]

Ngày:

Thuở mới niềng răng, chưa biết đến máy tăm nước, mình đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc vệ sinh răng niềng để hiệu quả, sạch sẽ. Lúc đấy vừa đau vừa khó chịu. Trời ơi cả hàm toàn sắt là sắt không, ăn cái gì thì y như rằng mắc cái đấy vào răng, nhiều lúc còn mắc vào kẽ răng mới khổ chứ! Rồi các bệnh về răng cứ ám ảnh trong đầu mình mãi, sâu răng khi niềng, cao răng mảng bám, viêm lợi,.. nữa chứ, cho nha sĩ nhìn răng thôi cũng thấy ngại rồi.


Sau đó, mình đã tìm đến chỉ nha khoa. Cứ tưởng mọi thứ sẽ ổn lại, nhưng không! Mỗi lần lấy chỉ nha khoa ra, dùng từng đoạn chỉ đưa vào từng kẽ răng, mà còn vướng mắc cài nữa chứ. Có nhiều lần mình còn vướng hẳn vào mắc cài, dứt mãi không ra được vừa tức vừa buồn cười. Việc vệ sinh răng niềng sao cho hiệu quả cứ ám ảnh mãi trong đầu mình.


Chuyển sang sử dụng máy tăm nước


Quá bế tắc và ám ảnh về răng, mình nghĩ sao mà vệ sinh răng niềng khó thế, phải có cách khác nữa chứ! 


Sau đó, bà chị gái sau khi nghe những lời than khóc của mình đã bảo mình mua máy tăm nước thử xem. Mà lúc đấy máy tăm nước cũng không nhiều, chẳng phổ biến, lại còn đắt. Chị mình mới bảo mua con Aquapulse A800 xem, giá ổn áp mà chất lượng phết. 



Hãng Aquapulse này cũng có loại máy du lịch sạc pin, không cần cắm điện, dùng cũng không bị quá nặng với thể tích bình tầm 300ml vừa đủ.


Lúc mới đầu mua về cũng không có quá nhiều hy vọng vì mình nghĩ chắc quái gì sạch được vết bẩn tận kẽ răng cơ mà. Nhưng mà không hề! Máy Aquapulse A800 này có 3 chế độ cố định và 1 chế độ tùy chỉnh DIY mode, lần đầu sử dụng mình cho chế độ mạnh, mình giật cả mình vì nó mạnh quá, thế là cho nó nhỏ lại, rồi dần làm quen và tăng dần thì rất tốt.


Vẫn lần đầu dùng Aquapulse A800 đấy, mình đánh răng xong mới dùng, cách dùng thì vô cùng dễ, mọi người tham khảo trên Youtube "cách dùng máy tăm nước Aquapulse A800" là được. Cảm giác những tia nước đi qua từng kẽ răng, lợi cũng khá vui, mình nhổ nước trong miệng khi đã vệ sinh ra, nhiều mảng bám, cặn thức ăn nho nhỏ đều được đẩy ra hết, chiếc máy này thật sự hiệu quả.

 

Ngoài ra thì máy cũng đi kèm 4 đầu tăm xịn xò như ảnh ấy, có thể mua thay thế được thoải mái nha mọi người, bình thường thì 3-6 tháng là nên thay 1 lần nhé.


Giờ nhiều bên cũng bán máy tăm nước về nhưng mà cứ lỗi hỏng hóc là bảo hành chả đến đâu, mình thà bỏ thêm ít tiền mà được bảo hành chính hãng 1 năm còn hơn. Vì quen dùng máy tăm nước sạch răng miệng rồi nên giờ 1 ngày không dùng là cảm giác thiếu thốn, không chịu được, nên là các bác sắm mà dùng cho khỏe nhé.


Nguồn: Minh Tuyết

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: