Vì sao Sensodyne là kem đánh răng làm trắng răng tốt nhất?

Ngày:

Kem đánh răng trắng răng hoạt động như thế nào và vì sao Sensodyne là kem đánh răng làm trắng răng tốt nhất? Thông qua bài viết sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình và người thân trong gia đình.


kem đánh răng


Xung quanh chúng ta đều là những đồ uống gây ố răng như cà phê , trà và nước sốt làm từ cà chua, cà ri và giấm balsamic đều có thể góp phần làm đổi màu răng có thể khó duy trì nụ cười trong trắng. Sử dụng kem đánh răng làm trắng hai lần một ngày có thể hữu ích cho bạn trong việc làm trắng răng.


Kem đánh răng làm trắng hoạt động như thế nào?


Nó nhắm vào men răng ( lớp ngoài cùng của răng bảo vệ các lớp bên dưới nhạy cảm ) sử dụng kết hợp nhiều phương pháp để tối đa hóa hiệu quả làm trắng.


Quang học: Phương pháp này sử dụng chất làm sáng tông xanh, phủ lên răng khi bạn chải. Khi bạn thấy có "độ trắng tức thì" hoặc "độ sáng tức thì" thường thì phương pháp này cung cấp sự khác biệt tức thì đó. Đó cũng là lý do tại sao kem đánh răng làm trắng có thể tạo ra bọt màu xanh khi đánh răng.

kem đánh răng



Đánh bóng: Còn được gọi là chất mài mòn hoặc đánh bóng, những chất này hoạt động bằng cách sử dụng các chất chà nhỏ, chẳng hạn như than hoạt tính hoặc silica, để loại bỏ mảng bám răng và vết ố khỏi răng. Lưu ý rằng đôi khi sử dụng lâu dài có thể làm mòn men răng dẫn đến ê buốt.


Tác dụng của enzym: Thường có nguồn gốc từ trái cây, phương pháp này tuyên bố phá vỡ các protein trên răng có liên quan đến việc nhuộm răng.


Hóa chất:  Điều này hoạt động bằng cách sử dụng một hóa chất, hydrogen peroxide hoặc carbamide peroxide để làm trắng răng. Nó giúp tẩy trắng và làm sáng các vết ố trên men răng để làm cho chúng trắng hơn.


Kem đánh răng làm trắng có an toàn không?


Những người có răng nhạy cảm có thể lưu ý hơn về việc sử dụng kem đánh răng trắng răng vì tính chất mài mòn của bất kỳ loại kem đánh răng làm trắng nào có thể gây ê buốt hơn nữa và làm hỏng men răng. Peroxit cũng có thể khiến răng và nướu trở nên nhạy cảm. Tuy nhiên nếu răng bạn đang ở trạng thái bình thường thì hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem đánh răng trắng răng để vệ sinh răng miệng.


Một số dòng kèm đánh răng trắng răng


Sensodyne Pronamel Gentle Whitening Toothpaste củng cố men răng, làm trắng răng nhẹ nhàng và giảm ê buốt.


Ưu điểm: Bảo vệ và lợi ích toàn diện cho răng đặc biệt tốt cho những người có răng nhạy cảm, giúp tái tạo lại lớp men trên răng bị bào mòn do thức uống và thực phẩm có tính axit giúp bạn có hơi thở thơm mát tuy nhiên hương vị không dành cho tất cả mọi người

 

Mặc dù Kem đánh răng Sensodyne Pronamel Gentle Whitening Toothpaste được thiết kế đặc biệt cho răng nhạy cảm và để làm trắng răng nhưng đây là một loại kem đánh răng toàn diện tuyệt vời và cũng có tác dụng ngăn ngừa sâu răng còn giúp hơi thở thơm tho và củng cố men răng.

kem đánh răng

 

Sensodyne Pronamel đặc biệt có tác dụng tăng cường lớp men trên răng để chống lại sự bào mòn của axit. Công thức của kem đánh răng sử dụng các khoáng chất làm chắc răng như canxi để phục hồi răng và giảm ê buốt. Có tác dụng củng cố men răng của bạn đồng thời nó cũng làm trắng nhẹ nhàng.

 

Các Pronamel Gentle Whitening kem đánh răng  sẽ không gây kích ứng nướu hoặc niêm mạc miệng bởi vì nó không chứa natri sunfat nguyệt quế. Nhìn chung, nó là một loại kem đánh răng tuyệt vời cho những người có răng nhạy cảm.


Nhược điểm duy nhất về loại kem đánh răng này là vị bạc hà nhẹ độc đáo và cấu tạo của ống. Nắp rất khó vặn ra và đôi khi ống có thể bị vỡ nếu bạn bẻ vặn quá mạnh.


Kem đánh răng cho răng nhạy cảm True White của Sensodyne có tác dụng làm trắng răng và chống ê buốt đồng thời.


Ưu điểm: Đặc biệt tốt cho những người bị đau răng nhạy cảm mang lại khả năng làm trắng răng ở mức độ thấp, có kết cấu mong muốn mà không có sạn và hương vị sẽ không lấn át vị giác của bạn


Kem đánh răng làm trắng thường có quá nhiều kết cấu mài mòn để hoạt động tốt cho những người có răng nhạy cảm. Nhưng thay vì chỉ từ bỏ và chấp nhận hàm răng bị ố vàng để tránh đau đớn, bạn có thể thử kem đánh răng cho răng nhạy cảm Sensodyne True White nó giúp bạn vừa làm sạch răng miệng lại có thể trắng răng.

kem đánh răng


Kem đánh răng này có kết cấu ít mài mòn để làm trắng răng nhạy cảm một cách nhẹ nhàng mà không gây đau. Kem đánh răng của Sensodyne duy trì mức độ trắng hiện tại của răng bằng cách áp dụng một lớp bảo vệ ngăn ngừa các vết ố mới hình thành khi bạn ăn uống trong ngày.


Nó ít mài mòn hơn nhiều so với các loại kem đánh răng làm trắng khác, vì vậy men răng của bạn sẽ luôn chắc khỏe. Sensodyne sử dụng kali nitrat để giảm nhạy cảm và natri tripolyphosphat để chặn các vết bẩn trong tương lai.


Nhược điểm duy nhất là hương vị và cấu trúc khó vặn của ống hem đánh răng


máy tăm nước Aquapulse A800



Hiểu được kem đánh răng trắng răng hoạt động như thế nào và kem đánh răng trắng răng Sensodyne tốt nhất là rất quan trọng và một trong những thiết bị chăm sóc răng miệng có vai trò hỗ trợ làm sạch và làm trắng răng được khuyên dùng đó chính là máy tăm nước là dụng cụ vệ sinh răng miệng được đánh giá là tốt nhất hiệu quả nhất hiện nay điển hình như máy tăm nước Aquapulse A800 hay Aquapulse X6 là một sản phẩm chúng tôi khuyên bạn nên trải nghiệm.

Nguyệt Nguyệt
BÌNH LUẬN

: