Nên mua máy tăm nước nào? Địa chỉ mua bán máy tăm nước cao cấp chính hãng

Ngày:

Máy tăm nước đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Vậy nên dùng máy tăm nước loại nào và mua máy tăm nước  cao cấp chính hãng ở đâu thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

máy tăm nước Aquapulse A800

 

Máy tăm nước là gì?

 

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng hiện đại hoạt động dựa trên việc làm sạch và vệ sinh răng miệng bằng tia nước cực kỳ nhỏ nhưng có áp lực lớn giúp đánh bay các mảng bám, thức ăn còn sót lại trên răng và trong các kẽ răng. Máy tăm nước giúp loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám thức ăn lên tới 99% giúp bạn có 1 hàm răng sạch, hơi thở thơm mát đồng thời giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến răng miệng như viêm nướu, viêm lợi và các bệnh liên quan khác.

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Tại sao nên mua máy tăm nước Aquapulse A800?

 

Có rất nhiều loại máy tăm nước của các hãng khác nhau với mẫu mã đa dạng về chủng loại nên người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho mình, vậy nên mua máy tăm nước loại nào?  1 trong những lựa chọn tốt nhất đó là máy tăm nước Aquapulse A800 và máy tăm nước Aquapulse X6 là 1 trong những dòng máy tăm nước đang được ưa chuộng và được săn đón nhất hiện nay bởi những điểm nổi bật về cả thiết kế cấu tạo cũng như công dụng của nó.

máy tăm nước aquapulse a800

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước du lịch cầm tay cao cấp sử dụng tia nước vô cùng nhỏ giúp vệ sinh răng miệng một cách nhanh chóng và tiện lợi, các tia nước có kích thước 0.5mm vô cùng nhỏ nhưng áp lực nước lớn đủ để đánh bay các vụn thức ăn, mảng bám thức ăn còn sót lại trên răng và kẽ răng một cách triệt để nới mà bàn chải thông thường không tiếp xúc được. Máy tăm nước Aquapulse A800 giúp bạn có hơi thở thơm mát tự tin hơn trong giao tiếp đặc biệt bên cạnh chức năng làm sạch Aquapulse A800 còn có chức năng massage nướu và lợi cho bạn một hàm răng không những sạch sẽ thơm tho mà còn khỏe mạnh.

 

Ưu điểm nổi bật của máy tăm nước Aquapulse A800

 

Về thiết kế, máy tăm nước Aquapulse A800 được thiết kế theo phong cách nhỏ gọn, sang trọng với 2 tông màu chủ đạo chính là trắng và ghi xám tạo nên sự cân đối hài hòa mà vẫn giữ được sự sang trọng, lịch sự.

 

 

máy tăm nước Aquapulse A800

 

- Đầu tăm cũng được thiết kế cùng tông màu trắng tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với thân máy và còn có thể thay thế khi có nhu cầu với giá rẻ khoảng 75000đ/2c.

 

- Aquapulse A800 còn được trang bị phần tay cầm chống trượt với những hạt nhỏ li ti tạo nên sự ma sát chống trơn trượt trong quá trình sử sụng.

 

- Về chống nước thì máy tăm nước Aquapulse A800 được thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước  IPX7, phần sạc máy cũng được thiết kế đặc biệt có nút cao su đậy để ngăn nước bị rò rỉ vào trong quá trình sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

 

Về tính năng, máy tăm nước Aquapulse A800 có nhiều tính năng nổi bật hơn so với các dòng máy khác như:

 

- Aquapulse A800 sử dụng pin lithium dung lượng lớn 2000mAh đây là lượng pin khá lớn so với 1 số loại máy tăm nước du lịch khác chỉ khoảng 1500mAh. Thời gian sạc chỉ khoảng 6 - 8 tiếng cho phép sử dụng lên tới 30 ngày ( tùy vào tần suất và thời gian sử dụng của từng người).

 

- Xung nhịp của Aquapulse A800 trong khoảng 1400 – 1800 lần/phút giúp làm sạch sâu và nhanh hơn.

 

- Vòi xoay đầu tăm 360 độ cho phép sử dụng đầu tăm ở mọi tư thế sử dụng mà vẫn đảm bảo dòng nước ra đều và mạnh.

 

- Bình chứa nước lớn 300ml có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh khi cần thiết đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

 

- Máy tăm nước Aquapulse A800 được trang bị 4 đầu tăm trong đó: 2 đầu tăm tiêu chuẩn , 1 đầu tăm nha chu, 1 đầu tăm chỉnh nha, 1 dây sạc, HDSD tiếng Anh + tiếng Việt bao gồm phiếu bảo hành và 1 túi du lịch có in logo Aquapulse.

 

- Ngoài 3 chế độ cố định là Normal, Soft và Pulse thì Aquapulse A800 còn có thêm 1 chế độ đặc biệt mà chỉ Aquapulse A800 có đó là chế độ DIY Mode, DIY Mode là chế độ nâng cấp độc quyền của hãng ( Do It Yourself ) cho phép người dùng tự điều chỉnh tốc độ của tia nước tùy ý trong dải áp lực từ 30 – 110 PSI do đó người dùng thỏa sức điều chỉnh phù hợp với nhu cầu.

 

- Bảo hành : 12 tháng chính hãng Aquapulse Việt Nam

 

Mua máy tăm nước Aquapulse A800 ở đâu?

 

Hiện nay, Aquapulse A800 được bán độc quyền chính hãng Aquapulse tại Công ty TNHH Welook và bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Aquapulse là thương hiệu của Việt Nam, sản phẩm của hãng được đăng ký sở hữu trí tuệ tại Việt Nam bên có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

 

 

máy tăm nước Aquapulse A800

 

Bài viết trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn về vấn về nên mua máy tăm nước loại nào và mua máy tăm nước ở đâu, những thông tin trên đã đủ thuyết phục bạn sắm ngay cho mình 1 chiếc máy tăm nước thông minh cao cấp Aquapulse A800 chưa? Đặt hàng sớm để nhận được mức giá ưu đãi và miễn phí vận chuyển toàn quốc nhé.

 

Website : https://aquapulse.vn/

 

Facebook : https://www.facebook.com/AquapulseVietnam

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: