Nên mua máy tăm nước loại nào, giá máy tăm nước bao nhiêu?

Ngày:

Nên mua máy tăm nước loại nào, giá máy tăm nước bao nhiêu là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến các sản phẩm máy tăm nước. Đối với một số người thì cụm từ máy tăm nước vẫn còn xa lạ , thông qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn và máy tăm nước, tham khảo nên mua máy tăm nước loại nào và giá máy tăm nước bao nhiêu là hợp lý.

máy tăm nước Aquapulse A800


Máy tăm nước là gì?



Trước hết, máy tăm nước là một loại thiết bị y tế dùng để chăm sóc và vệ sinh răng miệng an toàn. Máy tăm nước làm sạch răng bằng các tia nước nhỏ áp lực lớn giúp đánh bật và loại bỏ vi khuẩn và vụn thức ăn còn sót lại trên răng giúp bạn có một hàm răng sạch, hơi thở thơm mát và còn ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến răng miệng như hôi miệng, viêm lợi, viêm nướu



Máy tăm nước Aquapulse A800



Máy tăm nước được các chuyên gia về nha khoa khuyên dùng hiện nay bởi sự an toàn chỉ dùng nước để vệ sinh không chứa bất kỳ hóa chất nào cũng như mang lại hiệu quả cao của nó. Máy tăm nước có hai dòng là máy tăm nước du lịch cá nhân dùng pin sạc và máy tăm nước gia đình cắm điện trực tiếp. Máy tăm nước cũng có thể sử dụng đồng thời cùng với đánh răng thường xuyên 2 lần/ngày và loại kem đánh răng phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao.



Lợi ích của máy tăm nước



Máy tăm nước đều có công dụng chính là làm sạch, vệ sinh răng miệng bằng cách loại bỏ các mảng bám thức ăn, vi khuẩn trên răng và sâu trong kẽ răng nơi mà chỉ nha khoa hay bàn chải đánh răng thông thường không chạm tới được. Ngoài chức năng làm sạch thì máy tăm nước còn có chức năng massage nướu và lợi giúp lưu thông tuần hoàn máu cho bạn hàm răng chắc khỏe. Một hàm răng sạch sẽ, thơm mát và chắc khỏe sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn, tự tin giao tiếp cũng như thỏa sức ăn uống các món ăn ưa thích.


máy tăm nước Aquapulse A800


Máy tăm nước là rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt là những người đang có vấn đề về răng miệng như niềng răng/chỉnh nha hay làm răng, trồng răng sứ. Thời gian vệ sing răng miệng cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn so với các biện pháp khác.



Máy tăm nước Aquapulse A800



Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước du lịch cao cấp thương hiệu Aquapulse máy có tác dụng vệ sinh và làm sạch răng miệng bằng các tia nước vô cùng nhỉ chỉ 0.5mm áp lực cao len lỏi vào các kẽ răng và hố răng đánh bay các mảng bám thức ăn và vi khuẩn tồn tại trên răng. Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng an toàn và được ưa chuộng hiên nay đặc biệt là những bạn trẻ bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi cũng như tác dụng của nó.



Aquapulse A800 được đánh giá là thiết bị chăm sóc răng miệng thông minh được khuyên dùng hiện nay bởi các chuyên gia. A800 được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với màu sắc dễ chịu ưa nhìn chủ đạo là màu trắng và ghi cùng với đầu tăm cùng màu tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Máy tăm nước Aquapulse A800 đạt tiêu chuẩn chống nước quốc tế IPX7, tại phần lỗ sạc cũng trang bị nút cao su tránh rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Phần tay cầm cũng được thiết kế chống trơn trượt bằng các hạt nhỏ màu trắng đảm bảo sử dụng không bị rơi trong quá trình sử dụng.



máy tăm nước Aquapulse A800



Aquapulse A800 có bình chứa lớn lên tới 300ml có lợi thế hơn so với một số dòng máy tăm nước khác hiện nay. Sử dụng pin lithium có dung lượng lớn 2000mAh có thể sử dụng lên tới 30 ngày tùy vào cách sử dụng của từng người, thời gian sạc nhanh chỉ khoảng 6 -8 tiếng có đèn báo hiệu tình trạng pin của máy kể cả lúc gần hết pin hay lúc pin được sạc đầy thông minh. Sạc dễ dàng với dây sạc có sẵn trong bộ sản phẩm có thể cắm trực tiếp vào ổ cắm máy tính hoặc cốc sạc điện thoại.



Bộ sản phẩm bao gồm : 1 thân máy, 4 đầu tăm, 1 dây sạc, 1 sách HDSD tiếng Anh + tiếng Việt kèm phiếu bảo hành và 1 túi du lịch có in logo của Aquapulse. 4 đầu tăm đi kèm với máy bao gồm : 2 đầu tăm tiêu chuẩn, 1 đầu tăm cho răng niềng/chỉnh nha, 1 đầu tăm cho nha chu và các đầu tăm này có thể thay thế khi cần bằng cách mua đầu tăm bán lẻ của Aquapulse với mức giá chỉ khoảng 75.000đ/2c


máy tăm nước Aquapulse A800


Điểm đáng chú ý nhất của Aquapulse A800 đó chính là ngoài 3 chế độ cố định của máy là Normal, Soft và Pulse thì A800 có thêm chế độ nâng cấp độc quyền chỉ Aquapulse A800 mới có đó là chế độ new DIY Mode là chế độ mà người dùng có thể tự điều chỉnh áp lực nước phù hợp thay vì 3 chế độ được lập trình sẵn trong dải áp lực từ 30 – 110PSI



Địa chỉ mua hàng chính hãng



Aquapulse là thương hiệu máy tăm nước chuyên thiết kế và sản xuất các dòng máy tăm nước thông minh, hiện đại phù hợp với xu thế điển hình như Aquapulse A800. Các sản phẩm của Aquapulse được đăng bán chính hãng tại aquapulse.vn và được bảo hành đúng quy định. Máy tăm nước Aquapulse A800 được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Việt Nam. Hiện nay Aquapulse A800 đang được bán trên trang web với mức giá ưu đãi 1.290.000, đặt hàng sớm để được mua với mức giá ưu đãi và miễn phí vận chuyển.


Máy tăm nước Aquapulse A800



Như vậy có thể thấy Aquapulse A800 cũng là một câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy tăm nước loại nào và giá máy tăm nước bao nhiêu. Nếu bạn cần tìm mua một loại máy tăm nước giá cả hợp lý, chất lượng cao thì Aquapulse A800 là một lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu tính năng thông minh hơn 1 chút so vói A800 có thể nói đến Aquapulse X6 hiện đại hơn với 6 chế độ Normal, Soft, Pulse, Point , Pause và DIY Mode.

Nguyệt Nguyệt
BÌNH LUẬN

: