Máy vệ sinh răng bằng nước là gì và cách sử dụng

Ngày:

Máy vệ sinh răng bằng nước là gì và cách sử dụng máy tăm nước có lẽ đang là thắc mắc của một số người tiêu dùng đang chưa hiểu rõ máy vệ sinh răng bằng nước chính xác là loại máy gì, cách thức hoạt động và công dụng của nó là gì và cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả. Để giải đáp những thắc mắc trên thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

máy tăm nước Aquapulse A800

 

Máy tăm nước là gì?

 

Máy tăm nước là một loại thiết bị y tế dùng để chăm sóc răng miệng hàng ngày. Máy tăm nước làm sạch bằng cách sử dụng những tia nước có kích thước vô cùng nhỏ chỉ khoảng 0.5mm có áp lực lớn có tác dụng đánh bay các mảng bám, vụn thức ăn thừa còn sót lại trên răng làm sạch răng 1 cách triệt để lên tới 99% so với việc vệ sinh răng miệng bằng chỉ nha khoa hay bàn chải đánh răng thông thường.

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng bởi tác dụng làm sạch răng miệng cũng như tính an toàn trong quá trình sử dụng của chúng. Việc sử dụng tia nước để làm sạch răng được dánh giá tốt về hiệu quả  cũng như vệ sinh và khá an toàn cho răng, nướu và lợi trong quá trình sử dụng sẽ không gây kích ứng hay tổn thương cho răng lợi mà vẫn đảm bảo giúp bạn có được một hàm răng sạch sẽ, hơi thở thơm mát tự tin hơn trong giao tiếp đặc biệt giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến viêm nướu, viêm lợi và các bệnh răng miệng khác.

 

Ưu điểm của máy tăm nước Aquapulse A800

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy du lịch cầm tay cao cấp của hãng Aquapulse, máy tăm nước có chức năng vệ sinh, làm sạch răng miệng bằng các tia nước nhỏ nhưng có áp lực nước lớn đánh bay các vi khuẩn, vụn thức ăn còn sót lại trên răng hay sâu trong kẽ răng nơi mà chỉ nha khoa cũng không chạm tới được giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe, sáng đẹp giảm thiểu tối đa các bệnh liên quan đến răng miệng như viêm nướu, viêm lợi,..hơn nữa còn giúp bạn tự tin hơn với hơi thở thơm mát không ngại giao tiếp với mọi người.

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

Với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc thì máy tăm nước Aquapulse A800 giúp người dùng dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác vô cùng tiện lợi đặc biệt đối với những người có vấn đề về răng miệng không thể thiếu chiếc máy tăm nước được như đang trong quá trình niềng răng, chỉnh nha hay các bệnh về lợi, nha chu khác.

 

Aquapulse A800 còn được thiết kế rất thông minh và sang trọng, máy được thiết kế bởi 2 tông màu là trắng và ghi xám là 2 tông màu dễ chịu khi nhìn, phần tay cầm thân máy còn được thiết kế riêng với các hạt nhỏ liti giúp người dùng chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Phần sạc pin của máy cũng được trang bị nút cao su đậy kín tránh tình trạng nước rò rỉ vào trong quá trình sử dụng, đầu tăm cũng được thiết kế cùng màu trắng tạo nên sự hài hòa, đồng điệu về màu sắc.

 

Dung tích bình chứa nước lớn 300ml đây được xem là dung tích khá lớn so với một số dòng máy tăm nước hiện nay, với dung tích lớn này giúp bạn có thể dùng liên tục trong quá trình sử dụng mà không cần phải thêm nước nhiều lần

 

Máy tăm nước Aquapulse A800

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 sử dụng pin lithium có dung lượng pin lớn 2000mAh có thể sử dụng lên tới 30 ngày tùy vào thời gian và tần suất sử dụng của từng người. Thời gian sạc chỉ khoảng 6 -8 tiếng, máy còn được trang bị đèn báo hết pin và báo sạc đầy giúp hạn chế tình trạng sạc quá lâu hay gần hết pin.

 

Aquapulse A800 được trang bị 4 đầu tăm đi kèm trong đó 2 đầu tăm tiêu chuẩn, 1 đầu tăm cho niềng răng, 1 đầu tăm chỉnh nha đặc biệt đầu tăm có thể thay thế khi cần thiết và hãng có bán lẻ đầu tăm dành riêng cho Aquapulse A800.

 

Tính năng đặc biệt mà chỉ duy nhất Aquapulse A800 có chính là ngoài 3 chế độ điều chỉnh tia nước cố định là Normal, Soft và Pulse trong đó Normal: dùng cho làm sạch thông thường, Soft: dùng cho răng yếu, nhạy cảm hay lần đầu sử dụng, Pulse: chế độ làm sạch và massage giúp lưu thông máu thì máy tăm nước Aquapulse A800 còn có thêm chế độ nâng cấp độc quyền new DIY Mode ( Do It Yourself ) là chế độ mà người dùng có thể tự điều chỉnh tốc độ tia nước mong muốn trong dải áp lực từ 30 – 110PSI.

 

Bộ sản phẩm máy tăm nước Aquapulse A800 bao gồm : 1 thân máy, 4 đầu tăm, 1 dây sạc, 1 HDSD tiếng Anh + tiếng Việt bao gồm phiếu bảo hành, 1 túi du lịch in logo Aquapulse.

 

Bảo hành: 12 tháng chính hãng Aquapulse Việt Nam

 

Cách sử dụng máy tăm nước Aquapulse A800

 

Cách sử dụng máy tăm nước Aquapulse A800 chi tiết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt sẽ đi kèm trong bộ sản phẩm khi mua hàng, cơ bản cách sử dụng khá dễ dàng đối với mọi người ngay cả cho người mới dùng lần đầu.

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Bước 1: Chọn đầu tăm cần dùng và gắn đầu tăm vào phần giữa đầu tăm vào thân máy sao cho nghe tiếng “ tạch” thì mới đảm bảo đã lắp chắc chắn. Muốn tháo đầu tăm ấn giữ nút tháo/gắn đầu tăm bên cạnh

 

Bước 2: Mở nắp bình chứa nước và cho nước vào bình chứa, nên dùng nước sạch tránh cặn bẩn tụ trong bình chứa. Bình chứa này có thể tháo rời để vệ sinh khi cần thiết

 

Bước 3: Hướng đầu tăm về hướng sử dụng, ấn nút điều chỉnh “M” để chọn chế độ phù hợp

 

Normal : làm sạch răng tiêu chuẩn

 

Soft: dành cho răng yếu, nhạy cảm

 

Pulse: làm sạch kết hợp với massage nướu và lợi

 

DIY Mode: chế độ tự điều chỉnh tốc độ nước

máy tăm nước aquapulse a800

 

CÀI ĐẶT CHẾ ĐỘ DIY MODE

 

- Ấn “M” để chọn chế độ DIY

 

- Ấn ON/OFF khoảng 3 giây để khởi động chế độ

 

- Ấn và giữ liên nút ON/OFF, máy sẽ chạy từ áp lực thấp nhất đến cao nhất 30-110psi và tuần hoàn chờ bạn xác nhận mức độ theo yêu cầu. Để chọn áp lực như ý muốn, chỉ cần bỏ giữ nút ON/OFF.

Máy sẽ tự động nhớ áp lực cuối cùng, bạn chỉ cần cài đặt lần đầu tiên.

 

Bước 4: Ấn nút ON/OFF để bật/tắt máy và sử dụng

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

Hãng cũng tích hợp cho máy tăm nước Aquapulse X6 chế độ DIY Mode thông minh này cùng với nhiều chế độ khác như Normal, Soft, Pulse, Point, Pause. 

 

may-tam-nuoc-aquapulse-x6

 

Như vậy, bài viết trên đã trả lời câu hỏi cho máy vệ sinh răng bằng nước là gì và cách sử dụng máy tăm nước như thế nào một cách cụ thể và dễ hiểu nhất. Qua phân tích có thể thấy rằng máy tăm nước Aquapulse A800 có đầy đủ các yếu tố của một chiếc máy tăm nước thông minh, tiện lợi và hiện đại. Đặt hàng chính hãng tại Aquapulse để được mua giá ưu đãi và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

Website: https://aquapulse.vn/

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: