Máy tăm nước tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn hiện nay

Ngày:

Theo thống kê, 47% dân số Việt Nam trên 30 tuổi bị các dạng bệnh nướu răng từ nhẹ đến nặng (viêm nha chu). Đối với những người trên 65 tuổi, tỷ lệ mắc các bệnh về nướu răng tăng lên tới 64% toàn bộ dân số Việt Nam. Có thể dễ dàng ngăn ngừa bệnh nướu răng bằng cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã dành hơn 35 giờ nghiên cứu để xác định loại máy tăm nước nước tốt nhất hiện có. Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi sau tất cả các nghiên cứu là Aquapulse A800

 

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Khi bạn có vấn đề về răng miệng và đến các phòng khám kha khoa thì các nha sĩ, bác sĩ sẽ hỏi câu đầu tiên rằng bạn có vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách không bởi khi bạn vệ sinh không đúng cách thì đó là lúc vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập hơn và phá hủy răng lợi tạo nên các vấn đề về răng miệng. 

 

Thực tế cho thấy đại đa số người khi được hỏi sẽ đều trả lời là có nhưng 1 số ít sẽ trả lời là không nhưng nếu hỏi cách thực hiện và phương pháp vệ sinh răng miệng thì phải có tới 80% chỉ đánh răng thông thường chứ chưa thật sự quan tâm đến các thiết bị chăm sóc răng miệng ngày càng phát triển trên thị trường như chỉ nha khoa hay máy tăm nước.

 

Hãy thử tưởng tượng nếu bạn có 1 cuộc hẹn hò với người bạn khác giới trong cuộc gặp đầu tiên với hơi thở không thơm tho thì liệu 2 bạn sẽ có cơ hội gặp nhau lần thứ 2 không? Hay đơn giản là đi dự tiệc, sinh nhật hay đến chỗ đông người nếu bạn không tự tin với hơi thở của mình thì bạn sẽ thấy tự ti hơn trong giao tiếp từ đó có thể bạn sẽ dần mất đi các mối quan hệ tốt đẹp. 1 trong những cách để cải thiện tình trạng này là sử dụng máy tăm nước để chăm sóc răng miệng.

 

 

máy tăm nước tốt nhất

 

 

Hiện nay có khá nhiều loại máy tăm nước đang được ưa thích nhất hiện nay. Trong đó lựa chọn đầu tiên chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng các sản phẩm của hãng Aquapulse như máy tăm nước Aquapulse A800 bởi tác dụng vượt trội của nó và các đặc tính tốt bạn nên sử dụng.

 

 1. MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE A800

 

Aquapulse A800 là dòng sản phẩm của hãng máy tăm nước AQUAPULSE A800 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn. Máy có khả năng làm sạch răng, nướu, loại bỏ mảng bám hiệu quả.

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 giúp loại bỏ các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt giữa răng và bám trên bề mặt tiếp xúc giữa răng và lợi. Giúp ngăn ngừa viêm miệng, hôi miệng, sâu răng. Aquapulse A800 sử dụng áp lực nước để thổi sạch các cặn thức ăn mà không làm tổn thương răng và nướu của bạn như dùng tăm thông thường.

 

Loại bỏ sạch mảng bám và vi khuẩn, Aquapulse A800 cũng sẽ giúp làm tươi mới hơi thở, khiến miệng bạn có cảm giác vô cùng trong lành và sạch sẽ. Tất cả chỉ mất một phút mỗi ngày để tận hưởng hàm răng sáng hơn và cải thiện sức khỏe nướu. Tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

 

 Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước cá nhân cao cấp phiên bản du lịch. Sử dụng công nghệ siêu âm giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ 99% mảng bám, thức ăn dư thừa và vi khuẩn.

 Ngoài 3 chế độ cơ bản là Normal, Soft, Pulse, thì Aquapulse A800 còn có thêm chế độ DIY cho phép điều chỉnh độ mạnh yếu của tia nước ở mọi áp lực theo nhu cầu của bạn. Đi kèm với máy là 4 đầu tăm thay thế, dây sạc và túi du lịch. Kích thước nhỏ gọn phù hợp cầm tay nhưng lại có dung tích bình chứa nước lớn 300ml giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Chỉ 1 bình nước là đủ cho nhu cầu thông thường.

 

Chống nước IPX7: tiêu chuẩn chống nước cao toàn bộ máy để bảo vệ kép bên trong lẫn bên ngoài. Giúp tránh rò rỉ và cho phép sử dụng máy tăm nước một cách an toàn khi bị ướt.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AQUAPULSE A800:

 

-  Dòng máy: du lịch, pin lithium-ion 2000 mAh có thể sạc lại

 

-  Thời gian sạc: 6 – 8 tiếng

 

-  Dung tích bình nước: 300ml

 

-  3 chế độ điều chỉnh tốc độ cơ bản Normal, Soft, Pulse  và chế độ tự điều chỉnh DIY Mode

 

-  Chống nước: IPX7

 

Thời gian bảo hành: 12 tháng.

 

2. MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE A600

Aquapulse A600 là sản phẩm máy tăm nước cầm tay siêu nhỏ gọn của hãng Aquapulse. Đặc điểm nổi bật của A600 là sự tinh gọn nhẹ nhàng dễ dàng cầm nắm và mang đi du lịch, công tác. Máy được trang bị công nghệ tia nước với xung động đến 1800 lần/phút đảm bảo sự mạnh mẽ khi sử dụng, làm sạch các mảng bám, cải thiện sức khoẻ răng miệng.

 

 

Máy tăm nước Aquapulse A600 trang bị chế độ thông minh DIY Mode giống với model A800 cho phép người dùng có thể điều chỉnh áp lực nước theo ý muốn trong dải 30-120PSI. Bạn có thể tự chọn cho mình áp lực nước bất kỳ để phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân. Việc này cũng chỉ cần thực hiện lần đầu tiên, A600 sẽ tự nhớ mức áp lực đó cho lần tiếp theo bạn mở máy. 

 

Ngoài ra, máy được được thiết kế với chu trình làm sạch tiêu chuẩn và khoa học, máy sẽ được ngắt tự động sau 2 phút để đảm bảo thời gian chạy máy của bạn vừa đủ để làm sạch răng mà không quá lâu khiến nướu bị tổn thương.

 

Ngoài ra, Aquapulse A600 còn có 4 loại đầu tăm khác nhau, gồm 2 đầu tăm tiêu chuẩn cho răng thường, 1 đầu tăm nha chu và 1 đầu tăm chỉnh nha nên những ai đang niềng răng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE A600

 

- Dòng máy: cầm tay, pin lithium cao cấp 1500 mAh sạc lại.
- Thời gian sạc: 4-6 tiếng, cổng sạc USB, có hệ thống đèn báo sạc.
- Xung động: 1400-1800 lần/phút.
- Áp lực nước: 30-120PSI
- Chế độ: DIY Mode điều chỉnh thông minh
- Dung tích bình nước: 250ml, có thể tháo rời.
- Chống nước: IPX7
- Vòi xoay 360 độ
- Núm silicon đậy lỗ sạc

 

MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE X6

 

Ngoài 2 máy đã kể trên ra, máy tăm nước Aquapulse X6 cũng là lựa chọn không tồi với sự tích hợp nhiều chế độ hơn, đi kèm sạc không dây với hệ thống đèn LED tiện lợi.

 

Aquapulse X6 là sản phẩm máy tăm nước cầm tay cao cấp của hãng Aquapulse. Với sự cải tiến trong công nghệ tia nước, đa dạng hoá các chế độ sử dụng, Aquapulse X6 giúp vệ sinh răng miệng, làm sạch sâu các mảng bám, thức ăn thừa, vi khuẩn trong từng kẽ răng, túi nha chu. Giúp cải thiện sức khoẻ răng miệng, làm sạch các mảng bám gây nên các bệnh về răng, nướu và hôi miệng

 

Đặc biệt là thiết kế hiện đại, cao cấp. Có trang bị sạc có dây và sạc không dây. Bình chứa dung tích lên đến 300ml chứa được nhiều nước và dễ dàng tháo rời khi vệ sinh.

 

Máy được tích hợp nhiều chế độ tiên tiến khác nhau. Đó là chế độ Normal (thông thường), Soft (làm sạch nhẹ nhàng), Pulse (phun kết hợp mát xa), DIY Mode (điều chỉnh áp lực nước theo ý muốn) và chế độ Point (tia nước phun liên tục ba lần và nghỉ trong 2 giây, sau đó lặp lại theo chu kỳ), chế độ Pause (tạm dừng).

may-tam-nuoc-cam-tay-du-lich-portable-oral-irrigator-la-gi

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE X6


- Dòng máy: cầm tay, pin lithium cao cấp 2000 mAh sạc lại.
- Thời gian sạc: 6-8 tiếng, cổng sạc USB, đế sạc không dây, có hệ thống đèn báo sạc.
- Xung động: 1400-1800 lần/phút.
- Áp lực nước: 30-120PSI
- 6 Chế độ: Normal, Soft, Pulse, DIY, Point, Pause.
- Dung tích bình nước: 300ml, có thể tháo rời.
- Chống nước: IPX7
- Vòi xoay 360 độ
- Núm silicon đậy lỗ sạc
- Cốc sạc không dây

Đặt hàng chính hãng tại Công ty TNHH Welook trên website:https://aquapulse.vn/

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: