Máy tăm nước (oral irrigator) là gì? Máy tăm nước có thực sự hiệu quả không ?

Ngày:

Máy tăm nước (oral irrigator) là gì?

 

Máy tăm nước có thể hiểu là dụng cụ làm sạch răng, có mục đích giống với bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa. Chúng dùng áp lực nước để có thể vệ sinh những mảng bám, thức ăn thừa để ngăn ngừa những bệnh liên quan đến răng miệng như hôi miệng, sâu răng, viêm nướu...

 

Đối với những bề mặt có thể nhìn thấy bằng mắt thường của răng, chúng ta có thể dễ dàng dùng bàn chải để loại bỏ. Tuy nhiên, đối với những kẽ răng thì sao? 

 

 

Chỉ nha khoa có thể được chọn để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu này, tuy nhiên chúng thường tốn nhiều thời gian và thường xuyên phải mua mới.

 

Vì vậy, máy tăm nước là lựa chọn đem lại trải nghiệm tối ưu hơn khi mà chỉ phải mua một lần mà có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. Ngoài ra, quản lý thời gian hiện là một mối quan tâm rất lớn của mọi người đặc biệt là những người đi làm, thì máy tăm nước là một sự lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc.

 

Tuy nhiên, số tiền để bỏ ra cho một chiếc máy tăm nước là không nhỏ và không phải ai cũng sẵn sàng chi trả. 

 

2. Máy tăm nước nào tốt?

 

Tại sao lại là Aquapulse A800? Giá thành phải chăng, nhiều tính năng và chất lượng tốt là những đặc điểm nổi bật nhất của chiếc máy này.

 

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước cá nhân cao cấp phiên bản du lịch. Sử dụng công nghệ siêu âm giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ 99% mảng bám, thức ăn dư thừa và vi khuẩn. Ngoài 3 chế độ cơ bản là Normal, Soft, Pulse, thì Aquapulse A800 còn có thêm chế độ DIY cho phép điều chỉnh độ mạnh yếu của tia nước ở mọi áp lực theo nhu cầu của bạn. Đi kèm với máy là 4 đầu tăm thay thế, dây sạc và túi du lịch. Kích thước nhỏ gọn phù hợp cầm tay nhưng lại có dung tích bình chứa nước lớn 300ml giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Chỉ 1 bình nước là đủ cho nhu cầu thông thường.

 

Một ưu điểm nữa khiến Aquapulse A800 nổi bật giữa các đối thủ chính là nhờ sự "thông minh" của máy với chế độ tùy chỉnh DIY Mode.

 

 

Bên cạnh A800, hãng cũng tích hợp chế độ thông minh này trong máy Aquapulse X6 mới nhất với 6 chế độ, đi kèm sạc không dây với đèn LED hiện đại. 

 

may-tam-nuoc-Aquapulse-X6

 

Với giá cả phải chăng cho một chiếc máy tăm nước chính hãng của Hãng Aquapulse với bảo hành chính hãng 1 năm, khách hàng lựa chọn mua tại Aquapulse Việt Nam sẽ không phải lo lắng những vấn đề hỏng hóc, không có phụ kiện thay thế... 

 

Website: https://aquapulse.vn/

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: