Máy tăm nước nào tốt, giá rẻ. Địa chỉ mua bán máy tăm nước chính hãng giao hàng miễn phí

Ngày:

Câu hỏi những máy tăm nước nào tốt mà giá cả rẻ, hợp lý luôn được người tiêu dùng đặt ra để lựa chọn những địa chỉ mua bán máy tăm nước ổn và chất lượng máy phải tốt. Với các tiêu chí trên thì Aquapulse.vn máy tăm nước số 1 luôn tin tưởng có thể đem đến những chiếc máy tăm nước tốt chính hãng bảo hành đầy đủ cho khách hàng.

 

Máy tăm nước là gì và có nên dùng không?

 

Máy tăm nước là một thiết bị cầm tay dùng để xỉa răng, vệ sinh răng miệng bằng cách xịt/phun ra tia nước giúp loại bỏ hiệu quả những mảng bám bám trên bề mặt răng, sâu trong những kẽ răng. Những bệnh về răng sẽ được hạn chế tối đa có thể như là sâu răng, cao răng hôi miệng, viêm lợi…

 

may-tam-nuoc-nao-tot-gia-re-dia-chi-mua-ban-may-tam-nuoc-chinh-hang-giao-hang-mien-phi

 

Vậy máy tăm nước có tốt và nên dùng không? Câu trả lời là Có. Ngoài việc bắt buộc phải đánh răng 2 lần 1 ngày thì việc dùng thêm máy tăm nước là rất quan trọng. Bàn chải và chỉ nha khoa đều không phải là những dụng cụ có thể dễ dàng tiếp cận đến tất cả những khu vực sâu trong khoang miệng, nhưng khu vực tiếp giáp giữa răng và nướu. Vì vậy 1 chiếc máy nước với những tia nước mạnh mẽ đi sâu và loại bỏ các vết bẩn đó là rất cần thiết.

 

Việc dùng máy tăm nước cũng giúp răng được sạch sâu và lâu, làm chậm quá trình hôi miệng và đem lại cho người dùng hơi thở thơm mát tự nhiên

 

Có mấy loại máy tăm nước và ưu nhược điểm

 

Có 2 loại máy tăm nước chủ yếu: loại gia đình và loại cầm tay

Loại gia đình: sử dụng bằng việc cắm vào ổ điện để sử dụng. Vì vậy máy có ưu điểm là không lo lắng đến việc hết pin, ngoài ra cả gia đình đều có thể sử dụng do bình chứa lớn đi kèm với nhiều đầu tăm thay thế có sẵn. Từ đó cũng tiết kiệm chi phí cho cả gia đình. Tuy nhiên máy lại thường cục mịch, to nên chủ yếu là để ở nhà chứ khó mang đi lại được.

 

Loại cầm tay: sử dụng bằng pin có thể sạc lại. Thường là dùng cho cá nhân hoặc 1-2 người sử dụng chung là khá ổn. Máy nhỏ gọn dễ dàng mang đi lại nhiều nơi, như du lịch, công tác, hoặc đơn giản mang lên văn phòng dùng vào những buổi trưa. Dù vậy thì máy chạy bằng pin nên phải sạc thường xuyên, đầu tăm có sẵn của máy cũng khá ít, đủ đáp ứng nhu cầu tiêu chuẩn.

 

Hiện nay, xu hướng của người dùng là máy tăm nước cầm tay do giá bán hợp lý và tính nhỏ gọn tiện lợi của chúng.

 

Những loại máy tăm nước giá hợp lý và chất lượng tốt Aquapulse

 

Dưới đây là những dòng máy có đầy đủ những tính năng thông thường của máy tăm nước, đặc biệt là với giá cả rất hợp lý, những máy này đều có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của nhiều người dùng.  

 

Máy tăm nước Aquapulse A800

 

Trước hết phải kể đến máy tăm nước Aquapulse A800. Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước cao cấp và nổi bật nhất của hãng Aquapulse do mang trong mình những tính năng cơ bản và thông minh của 1 chiếc máy tăm nước.

may-tam-nuoc-nao-tot-gia-re-dia-chi-mua-ban-may-tam-nuoc-chinh-hang-giao-hang-mien-phi

 

Đó là việc máy có 3 chế độ thông thường Normal, Soft, Pulse. Chế độ Normal (dành cho răng thông thường), chế độ Soft (cho răng yếu, nhạy cảm, hoặc ban đầu mới sử dụng thì nên để răng làm quen với chế độ này), chế độ Pulse (phun tia nước kết hợp xung nhịp mát xa nướu). Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ DIY Mode tân tiến thông minh giúp người dùng tự điều chỉnh được áp lực nước theo mong muốn khi những chế độ kia mang đến cảm giác quá mạnh hoặc quá yếu cho người dùng.

 

may-tam-nuoc-nao-tot-gia-re-dia-chi-mua-ban-may-tam-nuoc-chinh-hang-giao-hang-mien-phi

 

Tần số nhịp đập nước của máy tăm nước Aquapulse A800 1400-1800 lần/phút và đầu tăm xoay 360 độ đảm bảo loại bỏ những mảng bám trên bề mặt răng, cặn thức ăn thừa trong kẽ răng giúp cải thiện và bảo vệ sức khỏe răng miệng.

 

Pin của máy là 2000 mAh cũng cung cấp thời gian sử dụng lâu lên đến 15-30 ngày phục vụ tốt cho những chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày hoặc đơn giản là chỉ dùng ở nhà.

 

Bình chứa nước của máy là 300ml (lớn hơn nhiều loại máy tăm nước cùng kích cỡ nhưng chỉ có 150-200ml) mà vẫn có thể đảm bảo tính nhỏ gọn, vừa tay của máy.

 

 Giá của máy khoảng 1.300.000 VND và chế độ bảo hành đổi mới lên đến 12 tháng

 

Máy tăm nước Aquapulse A600

 

Aquapulse A600 là sản phẩm máy tăm nước cầm tay siêu nhỏ gọn của hãng Aquapulse. Đặc điểm nổi bật của A600 là sự tinh gọn nhẹ nhàng dễ dàng cầm nắm và mang đi du lịch, công tác. Máy được trang bị công nghệ tia nước với xung động đến 1800 lần/phút đảm bảo sự mạnh mẽ khi sử dụng, làm sạch các mảng bám, cải thiện sức khoẻ răng miệng.

 

 

Máy tăm nước Aquapulse A600 trang bị chế độ thông minh DIY Mode giống với model A800 cho phép người dùng có thể điều chỉnh áp lực nước theo ý muốn trong dải 30-120PSI. Bạn có thể tự chọn cho mình áp lực nước bất kỳ để phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng của bản thân. Việc này cũng chỉ cần thực hiện lần đầu tiên, A600 sẽ tự nhớ mức áp lực đó cho lần tiếp theo bạn mở máy. 

 

Ngoài ra, máy được được thiết kế với chu trình làm sạch tiêu chuẩn và khoa học, máy sẽ được ngắt tự động sau 2 phút để đảm bảo thời gian chạy máy của bạn vừa đủ để làm sạch răng mà không quá lâu khiến nướu bị tổn thương.

 

Ngoài ra, Aquapulse A600 còn có 4 loại đầu tăm khác nhau, gồm 2 đầu tăm tiêu chuẩn cho răng thường, 1 đầu tăm nha chu và 1 đầu tăm chỉnh nha nên những ai đang niềng răng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Giá của máy khoảng 900.000 VND và chế độ bảo hành 12 tháng, xem thêm tại đây.

 

Máy tăm nước Aquapulse X6

 

Ngoài 2 máy đã kể trên ra, máy tăm nước Aquapulse X6 cũng là lựa chọn không tồi với sự tích hợp nhiều chế độ hơn, đi kèm sạc không dây với hệ thống đèn LED tiện lợi.

 

Aquapulse X6 là sản phẩm máy tăm nước cầm tay cao cấp của hãng Aquapulse. Với sự cải tiến trong công nghệ tia nước, đa dạng hoá các chế độ sử dụng, Aquapulse X6 giúp vệ sinh răng miệng, làm sạch sâu các mảng bám, thức ăn thừa, vi khuẩn trong từng kẽ răng, túi nha chu. Giúp cải thiện sức khoẻ răng miệng, làm sạch các mảng bám gây nên các bệnh về răng, nướu và hôi miệng

 

Đặc biệt là thiết kế hiện đại, cao cấp. Có trang bị sạc có dây và sạc không dây. Bình chứa dung tích lên đến 300ml chứa được nhiều nước và dễ dàng tháo rời khi vệ sinh.

 

Máy được tích hợp nhiều chế độ tiên tiến khác nhau. Đó là chế độ Normal (thông thường), Soft (làm sạch nhẹ nhàng), Pulse (phun kết hợp mát xa), DIY Mode (điều chỉnh áp lực nước theo ý muốn) và chế độ Point (tia nước phun liên tục ba lần và nghỉ trong 2 giây, sau đó lặp lại theo chu kỳ), chế độ Pause (tạm dừng).

 

Giá của máy khoảng 1.900.000 VND và chế độ bảo hành 12 tháng

 

Địa chỉ mua bán máy tăm nước uy tín chính hãng

 

Với chế độ bảo hành chính hãng 1 đổi 1 lên đến 12 tháng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tìm mua những chiếc máy tăm nước chất lượng giá tốt tại aquapulse.vn

 

Trên đây là tổng hợp những máy tăm nước giá ổn, chất lượng tốt cũng như địa chỉ bán máy tăm nước chính hãng, mong rằng bài viết sẽ đem lại được giá trị tham khảo cho người đọc.

 

Diễm Vũ
BÌNH LUẬN

: