Máy tăm nước là gì?

Ngày:

Máy tăm nước là dụng cụ vệ sinh, hỗ trợ sức khỏe răng miệng được ưa chuộng và quan tâm nhiều hơn cùng với sự phát triển xã hội. Chăm sóc răng miệng cũng nằm trong những nhu cầu đang được quan tâm nhất hiện nay bởi tầm quan trọng trong cuộc sống và giao tiếp hàng ngày. Một hàm răng trắng sạch và khỏe mạnh giúp chúng ta có thể thỏa sức ăn uống, tự tin hơn trong giao tiếp và đặc biệt sẽ có 1 hơi thở thơm mát dễ chịu với những người xung quanh.

 

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Một trong những thiết bị y tế về chuyên chăm sóc răng miệng đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người đó là máy tăm nước. Cơ bản thì máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng giúp làm sạch răng miệng bằng các tia nước vô cùng nhỏ nhưng áp suất cao giúp đánh bay mọi mảng bám còn sót lại giúp làm sạch lên tới 99%. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về máy tăm nước thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

1. Máy tăm nước là gì?

 

Máy tăm nước là loại máy làm sạch răng miệng nhanh chóng và tiện lợi bằng tia nước vô cùng nhỏ nhưng có áp lực nước đủ lớn để đánh bay các mảng bám, thức ăn thừa còn sót lại trong kẽ răng nơi mà bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa không thể chạm tới. Ngoài chức năng làm sạch răng thì máy tăm nước còn có chức năng massage nướu và lợi giúp bạn có được hàm răng không những đẹp mà còn chắc khỏe tự tin hơn trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

máy tăm nước cao cấp aquapulse a800

 

 

Máy tăm nước giúp bạn loại bỏ các mảng bám trên răng, trong các kẽ răng, làm cho răng được vệ sinh tốt hơn, giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về răng miệng, viêm lợi, hôi miệng và các bệnh liên quan khác. Đặc biệt máy tăm nước sẽ là thiết bị đặc biệt vô cùng quan trọng và cần thiết đối với những người đang trong quá trình niềng răng, chỉnh nha, trồng răng... 

 

2. Công dụng của máy tăm nước.

 

máy tăm nước aquapulse a800 du lịch cao cấp

 

- Máy tăm nước giúp loại bỏ những mảng bám, thức ăn thừa còn sót lại trong kẽ răng nơi mà bàn chải đánh răng thông thường không làm sạch được.

 

- Làm sạch 1 cách nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

 

- Sử dụng thường xuyên sẽ làm giảm các bệnh liên quan đến răng lợi như viêm nướu, viêm lợi, hôi miệng.

 

- Giúp bạn có hơi thở thơm mát và hàm răng chắc khỏe hơn khi giao tiếp với người đối diện hay trước đám đông.

 

- Tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa.

 

- Thích hợp với cả những người đang niềng răng, chỉnh nha hay làm răng, trồng răng sứ.

 

- Máy tăm nước còn giúp massage nướu và lợi hiệu quả giúp bạn có hàm răng chắc khỏe.

 

 - Sử dụng tia nước để làm sạch nên máy tăm nước không gây kích ứng, tổn thương lợi trong quá trình sử dụng.

 

 

máy tăm nước du lịch cao cấp Aquapulse A800

 

 

3. Ưu điểm nổi bật của máy tăm nước Aquapulse A800

 

A800 là dòng máy tăm nước du lịch cao cấp của Aquapulse.

 

máy tăm nước Aquapulse A800 cầm tay

 

Về thiết kế, máy tăm nước Aquapulse A800 được thiết kế thông minh, sang trọng với 2 tông màu chủ đạo là trắng ghi vô cùng lịch sự và sạch sẽ. Máy tăm nước được thiết kế sử dụng dễ dàng với 2 nút chính là nút nguồn ON/OFF và nút Mode "M" điều chỉnh áp lực nước. Đầu tăm đi kèm cũng được thiết kế cùng tông màu tạo nên sự đồng điệu và phần tay cầm chống trượt tiện lợi. Bên cạnh đó máy còn được trang bị 1 nút đậy phần sạc giữa máy và dây sạc chống nước rò rỉ trong quá trình sử dụng.

 

Về tính năng, máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng cao cấp nên có 1 số tính năng nổi trội như sau:

 

- Máy có dung lượng pin lithium lớn 2000mAh có thể sạc lại, thời gian sạc chỉ khoảng 6 -8 tiếng cho mỗi lần sạc và sử dụng lên tới 30 ngày ( tùy thuộc vào tần suất và thời gian sử dụng của từng người).

 

- Máy còn được thiết kế có đèn báo hiệu dung lượng pin để có thể dễ dàng theo dõi và sử dụng hơn giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng.

 

- Dung tích bình nước lớn 300ml cho phép sử dụng mà không phải cho nước nhiều lần vào bình chứa. Bình chứa nước có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh hơn.

 

- Máy tăm nước Aquapulse A800 được trang bị 4 đầu tăm, dây sạc và túi du lịch đi kèm tiện lợi. Đầu tăm của máy tăm nước có thể thay thế khi cần bằng đầu tăm do hãng Aquapulse sản xuất với mức giá ưu đãi dành riêng cho A800.

 

- Đặc biệt ưu điểm lớn nhất mà Aquapulse A800 có chính là ngoài 3 chế độ tia nước cố định Normal, Soft và Pulse thì máy còn có thêm chế độ tùy chỉnh tia nước DIY Mode cho phép người dùng có thể tùy chỉnh áp lực nước trong dải áp lực 30 - 110PSI đây là tính năng độc quyền của máy tăm nước Aquapulse A800.

 

- Bảo hành: 12 chính hãng Aquapulse tại Việt Nam

 

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Như vậy, máy tăm nước là một thiết bị vô cùng hữu ích trong việc vệ sinh răng miệng, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới ưa chuộng. Việc kết hợp máy tăm nước và đánh răng sẽ mang lại hiệu quả cao, cho bạn hàm răng trắng sạch, khỏe mạnh và hơi thở thơm mát. Hạn chế tối đa các vấn đề khó chịu của răng miệng. Hiện nay máy tăm nước đang được đánh giá cao và sử dụng hiệu quả hiện nay như Aquapulse A800  hay máy tăm nước cao cấp hơn Aquapulse X6 có 6 chế độ áp lực nước và 6 đầu tăm là sản phẩm có chất lượng tốt , giá cả hợp lý và mẫu mã sang trọng, nhỏ gọn, lịch sự.

 

Website : https://aquapulse.vn/ 

 

 

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: