Máy tăm nước du lịch cầm tay tốt nhất

Ngày:

Máy tăm nước du lịch cầm tay không cố định và có thể mang theo được là một sự tuyệt vời cho những chuyến đi xa! Khi đi du lịch, chúng ta thường mang theo những sản phẩm được sản xuất chuyên phục vụ cho việc đi du lịch. Máy tăm nước cũng vậy. Máy tăm nước không dây là giải pháp thích hợp nhất để vệ sinh răng miệng trong những chuyến đi xa. Bạn hoàn toàn có thể mang nó theo trong túi hành lý của mình để chắc rằng bạn sẽ vệ sinh răng miệng một cách cần thận trong suốt chuyến đi.



Máy tăm nước Aquapulse A800



Trên đây là máy tăm nước du lịch cầm tay đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay Aquapulse A800. Đặc biệt là đối với những người có vấn đề về răng miệng thì việc đem theo chiếc máy tăm nước cầm tay thực sự rất cần thiết, cùng tìm hiểu xem mỗi loại sẽ có những lợi ích riêng biệt như thế nào nhé


Máy tăm nước du lịch cầm tay Aquapulse A800.



Máy tăm nước Aquapulse A800

   


Máy tăm nước Aquapulse A800 giúp loại bỏ các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt giữa răng và bám trên bề mặt tiếp xúc giữa răng và lợi. Giúp ngăn ngừa viêm miệng, hôi miệng, sâu răng. Aquapulse A800 sử dụng áp lực nước để thổi sạch các cặn thức ăn mà không làm tổn thương răng và nướu của bạn như dùng tăm thông thường. Loại bỏ sạch mảng bám và vi khuẩn, Aquapulse A800 cũng sẽ giúp làm tươi mới hơi thở, khiến miệng bạn có cảm giác vô cùng trong lành và sạch sẽ. Tất cả chỉ mất một phút mỗi ngày để tận hưởng hàm răng sáng hơn và cải thiện sức khỏe nướu. Tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 có nhiều lợi thế trong việc dễ di chuyển, nhỏ gọn. Máy có 3 chế độ cố định và chế độ nâng cấp tùy chỉnh DIY Mode tùy áp lực nước đáp ứng đa dạng nhu cầu làm sạch cho mọi cá nhân. 

 

Chống nước IPX7: tiêu chuẩn chống nước cao toàn bộ máy để bảo vệ kép bên trong lẫn bên ngoài. Giúp tránh rò rỉ và cho phép sử dụng máy tăm nước một cách an toàn khi bị ướt.

 

Thời gian sạc máy từ 6 -8h và mỗi lần sạc đầy cho bạn sử dụng tới 30 ngày tùy theo tần suất sử dụng.


Lợi thế của Aquapulse A800 so với các hãng khác tương đương ở đây qua phân tích ở trên đó chính là:


  • Máy có chiều chế độ hơn: 3 cài đặt áp lực chính Normal, Soft, Pulse và DIY Mode tùy chỉnh


  • Dung tích bình nước : 300ml


  • Chống nước : IPX7


  • Thời gian sạc : 6 -8h sử dụng lên tới 30 ngày


  • Bảo hành chính hãng tại VN


  • Phụ kiện thay thế có sẵn và giá rẻ


  • Bộ sản phẩm gồm : Máy Aquapulse A800, 4 đầu vòi đi kèm, túi du lịch, dây sạc và HDSD tiếng Anh + tiếng Việt


Bên cạnh A800, hãng cũng có mẫu Aquapulse X6 cải tiến hơn với việc trang bị 6 chế độ Normal, Soft, Pulse, Point, Pause, DIY Mode. Chế độ sạc không dây cao cấp khiến máy trở nên tiện lợi hơn.


May-tam-nuoc-aquapulse-a800


Đặt hàng chính hãng tại: Website : https://aquapulse.vn/

 

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: