Máy tăm nước chính hãng giá rẻ, máy tăm nước tốt mua ở đâu?

Ngày:

Muốn mua máy tăm nước nhưng sợ của rẻ là của ôi, hàng đắt lại không đủ điều kiện? Nhưng những cặn bẩn thức ăn càng ngày càng trở nên khó chịu? Những bệnh về răng như mảng bám, viêm lợi, sâu răng như đang ám ảnh trong giấc mơ của bạn? 

Hãy cùng nhau tìm hiểu chúng qua bài viết này nhé!

 

Máy tăm nước là gì?

 

may-tam-nuoc-gia-re-1

 

 

Có thể hiểu là dụng cụ dùng áp lực nước thông qua các đầu bơm rửa tiện lợi để các tia nước có thể di chuyển sâu vào bên trong và các khe nhỏ giữa răng và nướu giúp các mảng bám trên răng bị đẩy ra ngoài làm sạch răng và nướu nhanh chóng và hiệu quả.

 

Có nên mua máy tăm nước không?

 

Các nha sĩ hàng đầu thế giới khuyên rằng: “nếu bạn có điều kiện thì tốt nhất là nên mua máy tăm nước để bảo vệ răng bạn khỏi những bệnh về răng.”

 

Việc chỉ đánh răng thôi là chưa đủ vì lông bàn chải rất khó có thể chạm đến và làm sạch những mảng bám vi khuẩn được tích tụ sâu trong kẽ răng. Về lâu về dài những mảng bám đó sẽ gây ra những hâu quả khôn lường như gây hôi miêng, cao răng, các bệnh về răng.

 

Có thể dùng chỉ nha khoa để vệ sinh, nhưng sự thật là chỉ nha khoa khá bất tiện, và không phải ai cũng biết sử dụng chúng đúng cách và an toàn, đặc biệt nếu răng bạn đang niềng răng, trồng răng…

 

Máy tăm nước với nhiều chế độ áp lực nước có thể loại bỏ các căn thức ăn một cách thích hợp nhất, chỉ mất khoảng 1 phút là có thể là sạch cả răng lẫn nướu, vừa nhanh chóng lại tiện lợi.

 

Máy tăm nước đắt tiền?

Hiện nay có khá nhiều hãng cao cấp của máy tăm nước như Waterpik, Maxcare, Panasonic, Philips… Tuy nhiên, giá thành của chúng rẻ thì hơn 2 triệu, đắt thì lên đến 5 triệu. Và đương nhiên không phải ai cũng có điều kiện mua sắm những hàng đắt đỏ như vậy, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như thế.

 

Máy tăm nước giá rẻ?

 

Hàng trôi nổi, hàng xách tay của các loại máy này trên thị trường là vô cùng nhiều đặc biệt là trên các sàn Thương mại điện tử, giá nào cũng có.

 

 

Vậy đổi lại là gì? Rủi ro mua hàng rất cao, nếu hàng ngon nghẻ thì không sao, nhưng hễ hàng có vấn đề thì người bán ậm ừ bỏ qua, thậm chí còn chặn bạn, khiến người tiêu dùng thiệt thòi rất nhiều, còn không có phụ kiện mới để mua nếu làm mất.

 

Vậy thì hãy tham khảo máy tăm nước Aquapulse A800

 

Dòng Aquapulse A800

 

Là dòng máy du lịch phổ biến nhất của hãng Aquapulse bởi sự tiện lợi của chúng. Máy thích hợp cho những người muốn sử dụng máy mà không cần cắm điện rườm rà, hoặc những người hay đi lại, công tác, du lịch có thể sử dụng tiện lợi nhất. 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AQUAPULSE A800:

-  Dòng máy: du lịch, pin lithium-ion 2000 mAh có thể sạc lại

-  Thời gian sạc: 6 – 8 tiếng

-  Dung tích bình nước: 300ml

-  3 chế độ điều chỉnh tốc độ cơ bản Normal, Soft, Pulse  và chế độ tự điều chỉnh DIY Mode

-  Chống nước: IPX7

 

 

Hãng còn tặng một chiếc túi du lịch rất xinh xắn và thuận tiện, giúp người dùng có thể cất máy vào khi dùng xong. Xem chi tiết

 

 

Ngoài A800, hãng mới ra mắt sản phẩm Aquapulse X6 khi giữ nguyên những ưu điểm của A800, thêm nhiều chế độ hơn, sạc không dây và hệ thống đèn LED báo hiệu thông minh.

 

may-tam-nuoc-aquapulse-x6

 

Bảo hành

 

Vấn đề bảo hành chắc hẳn là vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi mà hàng giả, hàng nhái đều không thể đảm bảo sự bảo hành khi có vấn đề hỏng hóc. 

Chúng tôi xin đảm bảo việc bảo hành, chăm sóc khách hàng để có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Trên mỗi sản phẩm sẽ có tem phụ ghi rõ đơn vị nhập khẩu chính thức là “Công ty TNHH Welook”. Xem CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

Giá thành

 

Với một chi phí tiết kiệm mà chất lượng sản phẩm tốt thì máy Aquapulse A800 là một sự lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu. 

Với mức giá cả hợp lý người dùng có thể cân nhắc sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Click vào đây để xem giá sản phẩm.

 

Tổng kết lại, mỗi một cá nhân, một gia đình hiện đại đều nên chú trọng chăm sóc răng miệng nhiều hơn, đặc biệt là cho các bé. Máy tăm nước Aquapulse A800 là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc về chất lượng, giá cả, các chế độ bảo hành, phụ kiện mua lại…

Websitehttp://aquapulse.vn/

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: