Máy tăm nước cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Ngày:

Hiện nay, máy tăm nước là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và săn đón. Chức năng chính của sản phẩm này là bảo vệ răng của bạn tránh khỏi các vấn đề về mảng bám, nướu, làm sạch thức ăn trong kẽ răng. Có thể nói đây là một sản phẩm giúp thay thế các phương pháp làm sạch răng truyền thống như chỉ nha khoa hay tăm.

 

Sản phẩm máy tăm nước mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nên chưa có nhiều thông tin cũng như review chính xác về sản phẩm. Chính vì thế bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ các kinh nghiệm mua máy tăm nước, các tiêu chí đánh giá máy tăm nước loại nào tốt, chất lượng tốt và có các dịch vụ bảo hành tốt nhất.

 

 

 

 

Tìm hiểu loại máy tăm nước hot nhất hiện nay:

 

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn đề cập đến chính là máy  tăm nước du lịch cầm tay cao cấp Aquapulse A800 ( Bán chạy nhất)

 

Aquapulse A800 là dòng sản phẩm của hãng máy tăm nước Aquapulse được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn. Máy có khả năng làm sạch răng, nướu, loại bỏ mảng bám hiệu quả.

 

 Máy tăm nước Aquapulse A800 giúp loại bỏ các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt giữa răng và bám trên bề mặt tiếp xúc giữa răng và lợi. Giúp ngăn ngừa viêm miệng, hôi miệng, sâu răng. Aquapulse A800 sử dụng áp lực nước để thổi sạch các cặn thức ăn mà không làm tổn thương răng và nướu của bạn như dùng tăm thông thường.

 

 Loại bỏ sạch mảng bám và vi khuẩn, Aquapulse A800 cũng sẽ giúp làm tươi mới hơi thở, khiến miệng bạn có cảm giác vô cùng trong lành và sạch sẽ. Tất cả chỉ mất một phút mỗi ngày để tận hưởng hàm răng sáng hơn và cải thiện sức khỏe nướu. Tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

 

 Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước cá nhân cao cấp phiên bản du lịch. Sử dụng công nghệ siêu âm giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ 99% mảng bám, thức ăn dư thừa và vi khuẩn. Ngoài 3 chế độ cơ bản là Normal, Soft, Pulse, thì Aquapulse A800 còn có thêm chế độ DIY cho phép điều chỉnh độ mạnh yếu của tia nước ở mọi áp lực theo nhu cầu của bạn. Đi kèm với máy là 4 đầu tăm thay thế, dây sạc và túi du lịch. Kích thước nhỏ gọn phù hợp cầm tay nhưng lại có dung tích bình chứa nước lớn 300ml giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Chỉ 1 bình nước là đủ cho nhu cầu thông thường.

 

 Chống nước IPX7: tiêu chuẩn chống nước cao toàn bộ máy để bảo vệ kép bên trong lẫn bên ngoài. Giúp tránh rò rỉ và cho phép sử dụng máy tăm nước một cách an toàn khi bị ướt.

 

 Dung lượng pin 2000mAh. Là dòng máy sạc lại đơn giản với dây sạc USB có sẵn. Thời gian mỗi lần sạc đầy cho bạn sử dụng tới 30 ngày.

 

 Aquapulse A800 là máy cầm tay không dây, trong lượng nhẹ. Phù hợp cho việc sử dụng tại chỗ và mang theo mọi lúc mọi nơi. Đi kèm 1 túi đựng vải kín.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AQUAPULSE A800:

 

-  Dòng máy: du lịch, pin lithium-ion 2000 mAh có thể sạc lại

 

-  Thời gian sạc: 6 – 8 tiếng

 

-  Dung tích bình nước: 300ml

 

-  3 chế độ điều chỉnh tốc độ cơ bản Normal, Soft, Pulse  và chế độ tự điều chỉnh DIY Mode

 

-  Chống nước: IPX7

 

Thời gian bảo hành: 12 tháng.

 

Ngoài ra, hãng cũng có máy tăm nước Aquapulse X6 nâng cấp với đầy đủ 6 chế độ Normal, Soft, Pulse, Point, Pause, DIY Mode. Máy còn có sạc không dây vô cùng tiện lợi với hệ thống đèn LED báo hiệu hiện đại.

 

may-tam-nuoc-aquapulse-x6

 

 TẠI SAO BẠN NÊN DÙNG MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE?

 

may-tam-nuoc-t

 

 

Sử dụng đơn giản và hiệu quả: Máy tăm nước aquapulse a800 rất hiệu quả trong việc đánh bật các mảnh vụn thức ăn bám sâu vào kẽ răng mà chỉ nha khoa và bàn chải không thể làm sạch được. Giúp loại trừ vi khuẩn sâu răng phát triển dẫn đến mảng bám, sâu răng, hôi miệng và viêm nướu. Làm sạch mọi nơi bàn chải thông thường không thể làm sạch Dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách cho dù bạn đang sử dụng răng cấy ghép, niềng răng. Cho hơi thở tươi mát, Việc loại bỏ vi khuẩn ở chân răng và làm sạch lưỡi bằng đầu xịt rửa lưỡi bằng máy tăm nước mang đến cho bạn hơi thở tươi mát và chấm dứt tình trạng hôi miệng. Phòng ngừa viêm nướu việc sử dụng máy tăm nước đúng cách giúp nướu bạn trở nên sạch sẽ, khỏe mạnh và phòng ngừa bị viêm nướu. Răng trắng sáng - nướu khỏe mạnh. Việc làm sạch răng và nướu bằng máy tăm nước aquapulse giúp nụ cười của bạn luôn tươi sáng lung linh mọi lúc mọi nơi. Nhỏ gọn và cơ động Máy sử dùng pin sạc, kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ với điện áp quốc tế thích hợp sử dụng trên toàn thế giới

 

Tìm hiểu: máy tăm nước là gì

 

Có thể nói máy tăm nước là một thiết bị chăm sóc sức khỏe và vệ sinh răng miệng được yêu thích nhất hiện nay. 

 

Tác dụng chính của sản phẩm này là làm sạch răng miệng, nướu và loại bỏ các mảng bám thay thế các thiết bị thông thường như bàn chải đánh răng, tăm hay chỉ nha khoa. Đây là phương pháp chăm sóc răng lợi hiệu quả được đánh giá cao và được các chuyên gia khuyên dùng.

 

Cách thức hoạt động và cấu tạo máy tăm nước

 

Máy tăm nước hiện nay đều có cấu tạo chính là các đầu tăm, motor bơm nước và thân máy. Tuy nhiên với mỗi sản phẩm khác nhau thì kích thước các bộ phận khác nhau sao cho phù hợp nhất với đối tượng sử dụng.

 

Trong tất cả các bộ phận thì motor bơm nước đóng vai trò quan trọng hơn cả bởi hoạt động của motor nhanh hay chậm sẽ giúp việc làm sạch răng hiệu quả đến mức nào.

 

Các sản phẩm máy tăm nước hiện nay trên thị trường hầu hết đều sử dụng 2 nguồn năng lượng chính là pin sạc và nguồn điện. Máy hoạt động dựa vào motor máy, sau khi đưa nước ra bên ngoài với áp suất nhất định sẽ loại bỏ các mảng bám và thức ăn thừa một cách hiệu quả.

 

Mắy tăm nước có những loại nào phổ biến

 

Máy tăm nước gia đình: Mặc dù có trọng lượng lớn, kích thước cồng kềnh như khả năng hoạt động và làm sạch răng miệng của máy tăm nước gia đình lại khá tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của các thành viên.

 

Dung tích bình chứa lớn, áp suất đẩy mạnh, hoạt động êm ái, hiệu quả. Hạn chế của sản phẩm này là chỉ đặt một chỗ và khó di chuyển.

 

Máy tăm nước cầm tay: Đây là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay hay còn được gọi là máy tăm nước cá nhân (du lịch). Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế đây là sản phẩm được yêu thích và bạn nên có trong túi đồ của mình.

 

Máy tăm nước có những công dụng nào

 

Máy tăm nước là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết hiện nay, chúng đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, có thể kể đến như:

 

Giúp nướu luôn được khỏe mạnh: Ngoài các chức năng làm sạch, máy tăm nước còn có tác dụng massage nướu, đây là bộ phận nhạy cảm cần được chăm sóc thường xuyên.

 

Giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả tới 99%: máy tăm nước sử dụng áp lực của tia nước để loại bỏ tối đa mảng bám, thức ăn thừa trong miệng đồng thời loại bỏ vi khuẩn tối đa chỉ trong thời gian ngắn.

 

Sử dụng phù hợp với người đang cấy ghép hoặc niềng răng: So với các phương pháp làm sạch răng thông thường có thể làm tổn thương lợi thì máy tăm nước có khả năng làm sạch an toàn, đặc biệt với những người có hệ răng lợi nhạy cảm như cấy ghép răng hay niềng răng.

 

Mặc dù được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng các sản phẩm máy tăm nước thường có giá bán khá cao trên thị trường, đây là một cản trở không nhỏ khi tiếp cận khách hàng.

 

Bạn có thể thay thế chỉ nha khoa bằng máy tăm nước để đảm bảo việc vệ sinh răng hiệu quả nhất. Một ngày nên sử dụng ít nhất 2 lần và sử dụng đều đặn hàng ngày để đạt hiệu quả tối đa, giữ răng miệng luôn sạch, khỏe, thơm tho.

 

Mua máy tăm nước ở đâu tốt, giá rẻ - chế độ bảo hành

 

Giống như bất cứ sản phẩm công nghệ nào khác, khi mua máy tăm nước bạn luôn cần quan tâm đến thời gian bảo hành sản phẩm. Hiện nay các mặt hàng máy tăm nước bán trên thị trường có bảo hàng từ 1-2 năm tùy thuộc vào hàng sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. 

 

Ngoài ra trước khi mua bạn cũng cần chú ý nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

Bạn có thể mua máy tăm nước tại bất kỳ siêu thị điện máy nào trên toàn quốc, ngoài ra cũng có thể mua hàng online tại các trang bán hàng điện tử uy tín hiện nay : https://aquapulse.vn/ để đảm bảo về chất lượng và bảo hành sản phẩm .

 

Cách dùng máy tăm nước đúng cách và hiệu quả nhất

 

Bước 1: Bạn tháo bình chứa và cho nước ấm vào bình, sau đó đậy nắp để nước không bị bắn ra ngoài. Nước sử dụng bạn nên dùng nước ấm.

 

Bước 2: Lắp vào phần đầu máy đầu tăm phù hợp nhất với hệ răng lợi của bạn.

 

Bước 3: Bạn sử dụng các nút điều khiển trên thân máy để thay đổi áp suất, điều chỉnh chế độ sao cho máy hoạt động hiệu quả nhất. Bạn nên bắt đầu từ những chế độ nhẹ nhàng, sau đó mới đến chế độ massage mạnh.

 

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành việc lắp đặt bạn mới tiến hành quá trình vệ sinh khoang miệng. Bạn cúi thấp người và đưa đầu tăm vào. Khởi động máy và máy bắt đầu hoạt động các chức năng đã được cài đặt.

 

Bước 5: Sau khi sử dụng luôn vệ sinh máy để nâng cao độ bền và giúp máy hoạt động tốt nhất.

 

Kết luận: vậy mua máy tăm nước loại nào tốt nhất

máy tăm nước aquapulse a800

Trên đây là tất cả các kiến thức và các review máy tăm nước để từ đó giúp bạn đánh giá được máy tăm nước loại nào tốt và phù hợp, cách sử dụng cũng như những tiêu chí cần thiết mà một chiếc máy tăm nước nên có.

 

Bạn có thể đặt hàng tại Website : https://aquapulse.vn/ nhanh nhất

 

Mong rằng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thành công!

 

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: