Máy tăm nước cho người niềng răng, chỉnh nha tốt nhất

Ngày:

Máy tăm nước nào là tốt nhất cho người niềng răng, chỉnh nha? Máy tăm nước ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thế giới cũng như Việt Nam bởi sự thuận tiện và tác dụng làm sạch của nó. Đặc biệt là với những người có vấn đề về răng miệng hay niềng răng mắc cài thì máy tăm nước có thể coi là 1 trong những công cụ rất quan trọng không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Vậy tại sao máy tăm nước lại có vị trí quan trọng như thế với người niềng răng mắc cài chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

máy tăm nước cho người niềng răng, chỉnh nha tốt nhất

Máy tăm nước cho người niềng răng, chỉnh nha tốt nhất

 

 

1. TẠI SAO NIỀNG RĂNG NÊN SỬ DỤNG MÁY TĂM NƯỚC?

 

 

Nếu như bạn đang trong quá trình niềng răng hay chỉnh nha thì sẽ thấy việc vệ sinh răng miệng là vô cùng quan trọng bởi nếu vệ sinh răng miệng không đúng cách và khoa học thì rất dễ khiến vi khuẩn xâm nhập, các mảng bám thức ăn còn sót lại trên răng lâu dần sẽ tạo nên các bệnh liên quan đến răng miệng như viêm nướu, viêm lợi hay hôi miệng vô cùng nguy hiểm. Bên cạnh đó có thể gây nên những bệnh về hôi miệng khiến họ mất đi sự tự tin vốn có.

 

máy tăm nước Aquapulse cho niềng răng, chỉnh nha

 

Việc vệ sinh răng miệng sau bữa ăn là việc làm tưởng chừng như là đơn giản và dễ dàng hàng ngày của mọi người thì ngược lại đối với những người trong quá trình niềng răng, chỉnh nha lại là vấn đề khó khăn bởi việc vệ sinh rất tốn thời gian và còn không triệt để nếu như chỉ sử dụng chỉ nha khoa thông thường. Các mảng bám thức ăn còn thừa trong răng sẽ không dễ dàng bị đánh bay bởi chỉ nha khoa mà máy tăm nước thì hoàn toàn có thể xử lý được chúng trong trường hợp này.

 

 

Hiểu được các vấn đề cấp bách mà nhiều người đang gặp phải thì máy tăm nước đã xuất hiện và được xem như là “ vị cứu tinh” của những người đang niềng răng hay chỉnh nha bởi sự nhỏ gọn và sử dụng dễ dàng cũng như lợi ích mà nó đem lại. Máy tăm nước sử dụng những tia nước vô cùng nhỏ nhưng tác động mạnh mẽ đến các mảng bám thức ăn thừa còn sót lại trên răng chỉ với thao tác nhẹ nhàng là có thể giải quyết vấn đề mà bấy lâu nay nhiều người còn đang băn khoăn. 

 

 

2. MÁY TĂM NƯỚC NÀO PHỔ BIẾN?

 

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Hiện nay có 2 dòng máy tăm nước phổ biến là: 

 

 

+ Máy tăm nước du lịch hay còn gọi là máy tăm nước cầm tay: Là loại máy nhỏ gọn, sạc pin rất tiện mang theo người. Số lượng đầu tăm của máy thường từ 1-5 loại tùy từng thương hiệu.

 

 

+ Máy tăm nước gia đình: Là loại máy có kích thước lớn hơn và cấu tạo hoàn toàn khác so với máy tăm nước giá đình. Bình chứa nước của dòng sản phẩm này lên tới 500ml nước thay vì chỉ khoảng 150 - 300ml như loại cầm tay. Số lượng đầu vòi xịt chuyên dụng là 4 vòi nhưng số lượng mỗi vòi nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu vệ sinh cho cả gia đình.

 

 

Máy tăm nước gia đình thường có nhiều cấp độ lực nước hơn - có dòng lên tới 10 nấc - so với máy du lịch thường khoảng 2-3 chế độ.

 

Hiện tại, đa số khách hàng vẫn ưu tiên chọn dòng cầm tay vì tính nhỏ gọn, tiện lợi, chủ động mang theo khi di chuyển bên mình.

 

Đặc biệt, với các bạn đang chỉnh nha, sau khi ăn sáng, trưa tại văn phòng, sẽ cần ngay 1 chiếc máy tăm nước cầm tay này trong túi để mang ra vệ sinh sau khi ăn.

 

 

3. TÁC DỤNG CỦA MÁY TĂM NƯỚC VỚI NGƯỜI NIỀNG RĂNG

 

3.1. Đánh bay thức ăn giắt kẽ răng

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Trong quá trình niềng răng, chỉnh nha thì mắc cài và dây cung thường tạo ra nhiều điểm mấu lưu giữ thức ăn khi ăn nhai mà những thức ăn này sẽ bám chặt và sâu vào những kẽ răng. Đặc biệt khi các bạn ăn rau, đồ ăn mềm như bí ngô, khoai tây, đồ ăn dai như kẹo, các loại rau... thức ăn rất dễ giắt và đọng lại. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ, kém duyên mà còn nhanh chóng gây hôi miệng do vi khuẩn tấn công, những mảng bám này tích tụ lâu dần sẽ có nguy cơ cao tạo ra những vi khuẩn gây nên những bệnh liên quan đến răng lợi như viêm nướu, viêm lợi rất nguy hiểm.

 

 

Đối với máy tăm nước thì việc xử lý những vấn đề này lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi máy được thiết kế thông minh chuyên dụng để làm sạch khoang miệng. Được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đầu tăm dành cho răng niềng và dễ dàng thay thế khi cần.

 

 

Máy tăm nước được thiết kế riêng 1 đầu vòi xịt chuyên dụng dành riêng cho răng niềng, chỉnh nha để xử lý vấn đề vệ sinh răng miệng đối với những đối tượng khách hàng đang niềng răng, chỉnh nha. Máy tăm nước Aquapulse A800 sử dụng tia nước cực nhỏ nhưng lực nước mạnh giúp len lỏi làm sạch từng chi tiết nhỏ của mắc cài. Tia nước đi đến đâu, thức ăn bám giắt sẽ được nhẹ nhàng lấy đi đến đó 1 cách nhanh chóng và tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian mà vẫn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và hơi thở thơm mát.

 

 

3.2. Thời gian làm sạch nhanh, đầu tăm dễ dàng thay thế

 

 

Nếu như thông thường sử dụng chỉ nha khoa hoặc bàn chải đánh răng để vệ sinh răng miệng đối với nhứng người niềng răng, chỉnh nha thì đại đa số sẽ mất khoảng từ 10 – 15 phút để vệ sinh nhưng đối với máy tăm nước thì chúng có thể vệ sinh răng miệng nhanh hơn cả bạn chỉ mất khoảng 2 phút để vệ sinh răng vừa triệt để lại nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian

 

 

Bên cạnh việc vệ sinh răng hoàn hảo thì máy tăm nước được trang bị các loại đầu tăm và dễ dàng thay thế khi có nhu cầu vệ sinh thông thường từ 3-6 tháng nên thay đầu tăm 1 lần để đảm bảo vệ sinh cũng như để hình thức được đẹp.

 

 

3.3. Đầu cạo làm sạch lưỡi

 

 

Hiện nay, có rất nhiều hãng bàn chải đã thiết kế mặt sau của bàn chải là một có thêm chức năng cọ lưỡi. Tuy nhiên, phần cọ lưỡi của bàn chải khá nhẹ nên khó lòng làm sạch mảng bám trên bề mặt lưỡi. Việc không làm bề mặt lưỡi là nguyên nhân gây nấm lưỡi, khô lưỡi, hôi miệng, ảnh hưởng đến chức năng cảm nhận vị giác của lưỡi.

 

 

Đầu cạo lưỡi chuyên dụng vừa cạo lưỡi nhờ lực rung vừa phun nước làm sạch giúp bạn thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng. Đầu cạo lưỡi làm sạch đến 90% vi khuẩn bám trên lưỡi, giúp ngăn ngừa các bệnh lý cũng như cho bạn cảm giác ăn nhai ngon miệng. Bạn có thể mua kèm với máy Aquapulse A800 nếu cần (A800 có sẵn 4 đầu tăm: 2 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu cho răng niềng, 1 đầu cho nha chu)

 

 

4. SỨC MẠNH CỦA MÁY TĂM NƯỚC AQUAPULSE A800

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 giúp loại bỏ các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt giữa răng và bám trên bề mặt tiếp xúc giữa răng và lợi. Giúp ngăn ngừa viêm miệng, hôi miệng, sâu răng. Aquapulse A800 sử dụng áp lực nước để thổi sạch các cặn thức ăn mà không làm tổn thương răng và nướu của bạn như dùng tăm thông thường.

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 giúp loại bỏ sạch mảng bám và vi khuẩn Aquapulse A800 cũng sẽ giúp làm tươi mới hơi thở, khiến miệng bạn có cảm giác vô cùng trong lành và sạch sẽ. Tất cả chỉ mất một phút mỗi ngày để tận hưởng hàm răng sáng hơn và cải thiện sức khỏe nướu. Tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

 

 

Máy tăm nước Aquapulse A800  là dòng máy tăm nước cá nhân cao cấp phiên bản du lịch. Sử dụng công nghệ siêu âm giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ 99% mảng bám, thức ăn dư thừa và vi khuẩn. Kích thước nhỏ gọn phù hợp cầm tay nhưng lại có dung tích bình chứa nước lớn 300ml giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Chỉ 1 bình nước là đủ cho nhu cầu thông thường.

 

 

Đầu tăm có thể xoay theo các hướng tùy theo vị trí sử dụng máy. Chống nước IPX7: tiêu chuẩn chống nước cao toàn bộ máy để bảo vệ kép bên trong lẫn bên ngoài. Giúp tránh rò rỉ và cho phép sử dụng máy tăm nước một cách an toàn khi bị ướt.

 

 

Dung lượng pin lithium lớn 2000mAh có thể sạc lại. Là dòng máy sạc lại đơn giản với dây sạc USB có sẵn. Thời gian mỗi lần sạc đầy chỉ khoảng 6 -8 tiếng cho bạn sử dụng lên tới 30 ngày.

 

Aquapulse A800 sở hữu ngoài 3 chế độ tia nước cố định Normal, Soft và Pulse thì máy còn có thêm chế độ nâng cấp tùy chỉnh tia nước DIY Mode cho phép người dùng có thể tùy chỉnh áp lực nước trong dải áp lực 30 - 110PSI đây là tính năng độc quyền của máy tăm nước Aquapulse A800 được đánh giá cao so với các dòng máy tăm nước khác hiện nay.

 

Bên cạnh đó máy tăm nước Aquapulse A800 còn được trang bị đi kèm 4 đầu tăm trong đó có 1 đầu tăm dành riêng cho răng niềng bên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Để đảm bảo vệ sinh cũng như nhu cầu thay thế đầu tăm mới sau 1 thời gian sử dụng của người dùng thì hãng Aquapulse đã sản xuất và bán lẻ bộ sản phẩm đầu tăm riêng dành cho răng niềng với mức giá chỉ từ 75.000đ/2c.

  

 

Máy tăm nước cho người niềng răng, chỉnh nha tốt nhất

 

Hãng cũng mới ra mẫu máy tăm nước Aquapulse X6 và Aquapulse A600 có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của bạn.

 

Qua bài viết có thể thấy rằng máy tăm nước cầm tay Aquapulse A800 sở hữu những tính năng riêng biệt và vô cùng cần thiết cho mọi người đặc biệt là những người đang trong quá trình niềng răng, chỉnh nha thì lại càng đáng mua hơn. Hãy mua và dùng thử để trải nghiệm chiếc máy tăm nước tuyệt vời này nhé!

Những đánh giá của khách về máy tăm nước Aquapulse:

 

 

Đặt hàng chính hãng tại website : https://aquapulse.vn/

#máy_tăm_nước_cho_người_niềng_răng #niềng_răng #máy_tăm_nước

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: