Kem đánh răng trắng răng tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng năm 2020

Ngày:


Kem đánh răng trắng răng tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng năm 2020 là những loại kem đánh răng nào và tại sao nên lựa chọn những dòng kem đánh răng này, cùng chức năng làm trắng răng nhưng mỗi loại sẽ phù hợp với tình trạng răng khác nhau.


kem đánh răng



Nếu bạn nhận thấy răng của mình bắt đầu ố vàng do những nguyên nhân gây ra như cà phê, trà, rượu vang đỏ và quả mọng thì có lẽ đã đến lúc bạn nên mua một loại kem đánh răng làm trắng tốt. Chắc chắn bạn có thể mua bút tẩy trắng răng, bộ tẩy trắng răng tại nhà hoặc đặt lịch hẹn với nha sĩ để làm trắng răng chuyên nghiệp, nhưng đánh răng thường xuyên hàng ngày là cách dễ dàng hợp túi tiền để làm sáng nụ cười của bạn mà không cần tốn thời gian và tiền bạc


Cũng giống như việc kết hợp kem đánh răng làm trắng vào thói quen chăm sóc răng miệng của bạn một cách thuận tiện, bạn cần phải cẩn thận vì một số công thức có thể gây hại cho men răng và nướu. Nhưng những điểm quan trọng chính là: Chúng có thực sự hoạt động không? Chúng tôi đã nghiên cứu và tham khảo ý kiến các chuyên gia về nha khoa và đưa ra những loại kem đánh răng làm trắng tốt nhất và đủ an toàn để sử dụng trong khi vẫn giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.


Kem đánh răng Crest 3D White Brilliance


kem đánh răng

Chỉ trong ba ngày kem đánh răng này có thể loại bỏ tới 95% vết bẩn trên bề mặt. Điều đó khá ấn tượng và đó chính là điều khiến nó trở thành công thức tiên tiến nhất của Crest. Kem đánh răng cũng ngăn ngừa các vết bẩn ở những lần sau với 3X Stain Fighting Power. Mặc dù có tác dụng mạnh mẽ nhưng nó an toàn ngay cả với những người có răng nhạy cảm và bảo vệ men răng. Thêm vào đó nó chứa florua để chống lại sâu răng


Kem đánh răng làm trắng Arm & Hammer Advance White Extreme

kem đánh răng


Kem đánh răng này làm trắng bằng peroxide và baking soda để tăng gấp đôi hiệu quả, đánh bay vết ố vàng và mang lại nụ cười rạng rỡ hơn. Nó chứa florua để ngăn ngừa sâu răng, loại bỏ mảng bám ở những vị trí khó tiếp cận, kiểm soát cao răng, trung hòa các axit có hại có thể ăn mòn và làm suy yếu men răng, làm sạch sâu bằng cách thẩm thấu giữa các kẽ răng đến đường viền nướu và có công thức mài mòn thấp điều đó sẽ không làm tổn thương men răng. Công nghệ Stain Defense cũng ngăn ngừa các vết bẩn mới hình thành, tất cả đều có hương bạc hà sạch sẽ. Với mức giá thấp và dễ mua thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền của mình.


Kem đánh răng Sensodyne Extra Whitening

kem đánh răng


Đây là một trong những loại kem đánh răng làm trắng tốt nhất cho răng nhạy cảm. Có một lý do khiến kem đánh răng Sensodyne's Extra Whitening là loại kem đánh răng bán chạy nhất trên toàn quốc. Nó chứa kali nitrat để nhanh chóng giúp giảm nhạy cảm và tiếp tục cải thiện để ngăn ngừa cơn đau trong 24 giờ. Kem đánh răng giúp bạn có hàm răng trắng sáng bằng cách loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt, nó cũng mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ khoang miệng.



Kem đánh răng làm trắng răng chuyên nghiệp Supersmile

kem đánh răng

Nếu bạn muốn đầu tư vào một liệu pháp làm trắng chuyên nghiệp, thì bạn nên đầu tư vào  với loại kem đánh răng này. Nó được thiết kế để duy trì kết quả của răng đã tẩy trắng hoặc răng liên kết. Thành phần nổi bật là Calprox, nhẹ nhàng hòa tan một loại protein gọi là pellicle có thể thu hút vết bẩn và cũng ngăn vi khuẩn phát triển và hương bạc hà nguyên bản giúp bạn luôn cảm thấy sảng khoái.



Kem đánh răng Colgate Total Fresh + Whitening Gel Toothpaste

kem đánh răng


Sự tươi mát sẽ không mất đi ngay khi bạn đánh răng xong. Kem đánh răng này giữ cho hơi thở thơm mát lên đến 12 giờ và sẽ chống lại vi khuẩm trong khoảng thời gian đó. Theo thời gian, nó sẽ giúp ngăn ngừa mảng bám, viêm nướu, tích tụ cao răng, hôi miệng và sâu răng.



Kem đánh răng Crest 3D White Brilliance là lựa chọn của chúng tôi về kem đánh răng làm trắng tốt nhất vì nó có thể loại bỏ tới 95% vết bẩn trên bề mặt chỉ trong ba ngày. Nếu răng của bạn quá nhạy cảm thì có ít nhãn hiệu kem đánh răng nào xứng đáng hơn Sensodyne. Đặc biệt, kem đánh răng làm trắng răng là sản phẩm hiệu quả trong việc giúp răng trắng như ngọc trai và bảo vệ răng khỏi các vấn đề răng miệng khác.



máy tăm nước Aquapulse A800



Ngoài việc sử dụng kem đánh răng trắng răng thì bạn cũng nên sử dụng thêm máy tăm nước để vệ sinh răng miệng được hoàn hảo và triệt để hơn điển hình như máy tăm nước Aquapulse A800 , Aquapukse X6 là dòng máy tăm nước du lịch cao cấp với những tính năng hiện đại và thông minh nhất hiện nay. Nghiên cứu cho thấy sử dụng đồng thời máy tăm nước và kem đánh răng giúp cải thiện tình trạng các vấn đề về răng miệng lên tới 99%.

Nguyệt Nguyệt
BÌNH LUẬN

: