Kem đánh răng được ưa chuộng nhất: Sensodyne, Crest, Ap24, Colgate, PS, Closeup

Ngày:

Kem đánh răng nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Vấn đề về chăm sóc sức khỏe đang ngày được quan tâm hơn trong điều kiện phát triển của xã hội đặc biệt là chăm sóc răng miệng bởi muốn thành công hơn thì điều rất quan trọng là bạn phải có sự tự tin của chính bản thân điển hình đó là một nụ cười tỏa nắng với hàm răng trắng sáng, một hơi thở thơm mát. Để có được điều đó bạn cần phải chăm sóc răng miệng kỹ hơn và kem đánh răng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc làm sạch răng trắng sáng và hơi thở thơm mát.

 

 

kem đánh răng ưa chuộng

 

 

Hiện nay có rất nhiều dòng kem đánh răng khác nhau trên thị trường đa dạng cả về xuất xứ, thành phần và công dụng. Sau đây là một số dòng kem đánh răng đã và đang được ưa chuộng nhất hiện nay như sensodyne, crest, ap24, colgate, ps và closeup, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về từng loại kem đánh răng nhé!

 

 

Tại sao nên dùng kem đánh răng để vệ sinh răng hàng ngày

 

 

Kem đánh răng là sản phẩm để vệ sinh răng miệng kết hợp với bàn chải đánh răng sẽ tạo nên bộ sản phẩm vệ sinh răng miệng  vô cùng cần thiết hàng ngày. Kem đánh răng có thể ở dạng nhão hoặc gel tùy vào thành phần của từng loại nhưng thành phần chủ yếu của kem đánh răng chủ yếu là flo và các thành phần khác giúp hơi thở thơm mát và răng trắng sáng.

 

kem đánh răng ưa thích

 

Sử dụng kem đánh răng giúp bạn loại bỏ các vi khuẩn còn sót lại trên răng, những vi khuẩn này nếu không được vệ sinh lâu ngày sẽ tạo nên ố vàng, sâu răng, mảng bám dẫn đến hôi miệng và kéo theo một số bệnh về nướu và lợi rất nguy hiểm

 

 

Kem đánh răng Sensodyne

 

 

Kem đánh răng Sensodyne là một sản phẩm kem đánh răng đến từ Nhật Bản có chức năng chính là giảm ê buốt răng có thành phần ngăn ngừa tình trạng ê buốt lặp lại. Kem đánh răng Sensodyne có thành phần riêng biệt giúp bảo vệ răng đặc biệt là răng nhạy cảm ngoài ra còn có tác dụng làm trắng và giúp bạn có hơi thở thơm mát. Chính vì đặc thù về đối tượng khách hàng nên mức giá của kem đánh răng Sensodyne có mức giá cao hơn một chút so với các dòng kem đánh răng khác nhưng lại rất hợp lý so với tính năng mà nó mang lại.

kem đánh răng Sensodyne

Kem đánh răng Crest

 

 

Kem đánh răng Crest là nhãn hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng, làm trắng răng an toàn. Các sản phẩm của Crest chủ yếu và tiêu biểu nhất gồm miếng dán trắng răng, kem đánh răng và nước súc miệng. Crest là nhãn hiệu tiêu dùng phổ biến của P&G trên khắp thế giới đặc biêt được yêu thích tại Mỹ. Có thể thấy sự cạnh tranh trên thị trường kem đánh răng tại châu Âu luôn luôn khốc liệt với các sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội và được cải thiện liên tục như Crest.

 

 

kem đánh răng Crest

 

 

Crest có tác dụng loại bỏ 90% mảng bám gây ố răng, vi khuẩn trong khoảng 5 ngày giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh và hơi thở thơm mát. Các thành phần của Crest có sức mạnh đánh bay mảng bám ố vàng mà các dòng kem đánh răng khác hầu như không có.

 

 

Kem đánh răng Ap24

 

 

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu Nuskin, kem đánh răng Ap24 là dòng sản phẩm kem đánh răng sở hữu những công dụng vượt trội do đó được sử dụng khá phổ biến tại Mỹ. Ap24 là dòng kem đánh răng với công dụng chính là làm sạch răng, loại bỏ các mảng bám ố vàng trên răng đồng thời giúp bạn có hơi thở thơm mát và bộ răng chắc khỏe theo thời gian. Kem đánh răng Ap24 là một trong những sản phẩm được các chuyên gia về nha khoa khuyên dùng hiện nay. Giá của sản phẩm này rơi vào khoảng 160.000đ

 

 

kem đánh răng AP24

 

Kem đánh răng Colgate

 

 

Cho những ai chưa biết thì Colgate là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc công ty Colagte – Mỹ là 1 thương hiệu có tuổi đời lên tới 200 năm. Colgate là dòng kem đánh răng được đánh giá chuyên về làm sạch dịu nhẹ và giúp bạn có hơi thở thơm mát. Colgate được đưa vào Việt Nam và đã nhận được sự tin dùng rất nhiều từ khách hàng bởi giá cả và chất lượng của nó. Colgate hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau về tính năng nhưng điểm chung vẫn là giúp làm chắc răng, thơm miệng và ngừa sâu răng. Colgate có nhiều công dụng cần thiết nhưng lại là dòng sản phẩm có giá bình dân chỉ khoảng 30.000đ

kem đánh răng Colgate

 

Kem đánh răng P/S

 

 

Như đã biết thì kem đánh răng PS là dòng kem đánh răng của Ulilever – một thương hiệu khá nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau với chất lượng cao. Kem đánh răng PS có tác dụng chính là ngăn ngừa sâu răng ở mọi lứa tuổi trẻ em và người lớn. Ngoài chức năng ngăn ngừa sâu răng thì PS còn có những dòng khác bảo vệ răng khỏi các vi khuẩn, ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Với công thức Pro-Fluor linh hoạt giúp loại bỏ các vết mảng bám trên răng, ngăn vi khuẩn xuất hiện, bảo vệ răng chắc khỏe dài lâu. PS cũng là một thương hiệu gắn liền với người tiêu dùng Việt từ lâu. Giá thành của kem đánh răng PS cũng khá bình dân chỉ khoảng 35.000Đ

kem đánh răng PS

Kem đánh răng Closeup

 

 

Lại là một sản phẩm của nhà Ulilever, kem đánh răng Closeup có tính năng chủ yếu là giúp bạn tự tin hơn với hơi thở thơm mát, hàm răng chắc khỏe tự tin tỏa sáng. Bên cạnh đó cũng có những loại dành cho làm sạch răng khác bạn có thể sử dụng tùy nhu cầu. Kem đánh răng Closeup ở dạng gel nên khá dễ dùng, dễ vệ sinh răng và mùi cũng dễ chịu nên cũng đang được tin dùng ở Việt Nam hiện nay.

kem đánh răng closeup

Vệ sinh răng miệng bằng máy tăm nước giúp làm sạch triệt để hiệu quả các mảng bám trong mọi ngóc ngách khoang miệng tránh những bệnh viêm nhiễm trên răng. Cách dùng máy cũng rất đơn giản, tiện lợi khi mang máy theo trong những chuyến du lịch, công tác. Ngoài ra chế độ bảo hành của máy cũng rất tốt khi bảo hành đổi mới trong 12 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

 

 

Trên đây là 6 dòng kem đánh răng được ưa chuộng nhất hiện nay: sensodyne, crest, ap24, colgate, ps, closeup đều là những dòng kem đánh răng có thể dễ dàng tìm mua tại bât cứ đâu. Ngoài ra để có được một hàm răng sạch sâu và chắc khỏe thì bạn nên sử dụng kết hợp sử dụng máy tăm nước Aquapulse A800 hoặc Aquapulse X6, A600 và kem đánh răng để có thể yên tâm có một hàm răng “ xịn” nhất có thể.

Nguyệt Nguyệt
BÌNH LUẬN

: