Dùng máy tăm nước bị chảy máu có sao không? Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày:

Máy tăm nước là thiết bị y tế chăm sóc răng miệng được sử dụng rộng rãi hiện nay, việc sử dụng máy tăm nước là rất tốt tuy nhiên một số bạn khi mới dùng có hiện tượng dùng máy tăm nước bị chảy máu. Vậy để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục việc dùng máy tăm nước bị hiện tượng chảy máu như trên thì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

 

máy tăm nước aquapulse a800

 

Máy tăm nước là gì

 

Máy tăm nước là một loại máy giúp làm sạch và vệ sinh răng miệng an toàn và hiệu quả bằng cách sử dụng các tia nước vô cùng nhỏ với áp lực nước mạnh len lỏi vào các kẽ răng và các hố răng đánh bay các vi khuẩn, mảng bám và vụn thức ăn thừa còn sót lại. Việc sử dụng máy tăm nước không những mang lại cho bạn hàm răng sạch sẽ, hơi thở thơm mát mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến răng miệng.

 

máy tăm nước Aquapulse A800

 

 

Là một trong những thiết bị y tế được các chuyên gia về nha khoa khuyên dùng, máy tăm nước giúp loại bỏ vi khuẩn và làm sạch răng đến 99% lại cực kỳ an toàn chỉ sử dụng bằng nước thường không pha trộn và cũng không gây tổn thương đến nướu lợi mà ngược lại còn giúp massage nướu, lợi ở mức độ vừa phải giúp lưu thông tuần hoàn máu. Máy tăm nước hiện nay có 2 loại chính là dòng máy tăm nước cầm tay du lịch sử dụng pin sạc và dòng máy tăm nước gia đình cắm điện trực tiếp trong đó dòng máy cầm tay du lịch đang lợi thế hơn bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi.

 

Công dụng của máy tăm nước

 

Như đã nói ở trên thì máy tăm nước có công dụng chính là làm sạch, vệ sinh răng miệng giúp bạn có được hàm răng sạch sẽ và chắc khỏe, bên cạnh tác dụng làm sạch thì máy tăm nước còn hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến nha khoa.

 

Máy tăm nước là thiết bị y tế hiện đại, thông minh lại an toàn hơn các sản phẩm khác bởi chỉ sử dụng tia nước để làm sạch, vệ sinh răng miệng. Mọi người ai cũng nên sử dụng máy tăm nước hàng ngày đặc biệt thích hợp và cần thiết đối với những bạn đang niềng răng, chỉnh nha, bị các vấn đề về nha chu kể cả cấy ghép, trồng răng sứ.

 

Máy tăm nước Aquapulse A800

 

 

Sử dụng máy tăm nước còn tiết kiệm thời gian hơn so với dùng chỉ nha khoa hay bàn chải đánh răng thông thường. Dòng máy tăm nước du lịch cầm tay còn nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

 

Dùng máy tăm nước bị chảy máu có sao không?

 

Tất cả các loại máy tăm nước đều sử dụng tia nước với áp lực nước lớn để thổi sạch vụn thức ăn và mảng bám. Nên một số trường hợp trong quá trình sử dụng đặc biệt là với những bạn lợi quá yếu hoặc lần đầu dùng máy có hiện tượng chảy máu chân răng và lợi nhưng điều này là điều hết sức bình thường nên các bạn đừng quá lo lắng nhé. Thắc mắc dùng máy tăm nước bị chảy máu có sao không? Câu trả lời là không sao bởi vì lợi khỏe yếu sẽ tùy vào sức khỏe răng miệng của từng người do đó những bạn lợi quá yếu thì việc vệ sinh răng miệng thông thường bằng bàn chải đánh răng cũng đã có thể gây chảy máu chưa kể máy tăm nước có áp lực lớn thì điều này là hoàn toàn bình thường.

 

Còn đối với những bạn có hiện tượng chảy máu ở 1,2 lần sử dụng đầu tiên thì có thể giải thích rằng việc sử dụng máy tăm nước hay bất kỳ một thiết bị vệ sinh răng miệng nào cũng cần phải có thời gian để răng lợi làm quen dần. Đặc biệt ở những lần đầu sử dụng bạn nên chọn chế độ tia nước thấp nhất để lợi thích nghi dần với áp lực nước. Hiện tượng này sẽ chấm dứt trong khoảng vài ngày đầu tiên sử dụng máy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Chọn máy tăm nước nào tốt?

 

Máy tăm nước Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước du lịch cầm tay cao cấp thương hiệu Aquapulse là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tỏng lĩnh vực y tế hiện đại và chất lượng cao. Aquapulse A800 cũng giống như các loại máy tăm nước khác đó là sử dụng các tia nước nhỏ áp lực cao để làm sạch răng miệng, đánh bật những vi khuẩn và vụn thức ăn thừa trong các kẽ răng.

Aquapulse A800 vệ sinh răng miệng

 

Aquapulse A800 là dòng máy tăm nước cao cấp được khuyên dùng kết hợp với kem đánh răng cũng như bàn chải đánh răng phù hợp sẽ có kết quả vô cùng tốt tại nhà mà không tốn tiền vệ sinh răng tại các phòng khám. A800 được thiết kế về phần nhìn thì nhỏ gọn sang trọng về phần tính năng thì lại vô cùng nổi bật là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

 

máy tăm nước Aquapulse A800 bình chứa nước

 

Với dung tích bình chứa nước lớn 300ml Aquapulse A800 giúp sử dụng liên tục trong quá trình vệ sinh răng mà không cần cho nước vào nhiều lần. Pin lithium dung lượng lên tới 2000mAh có thể sử dụng lên tới 30 ngày cho những chuyến đi công tác, du lịch dài ngày. Thời gian sạc khoảng 6 – 8 tiếng chỉ cần sạc bằng ổ cắm trên laptop hoặc củ sạc điện thoại có sẵn dây sạc trong bộ sản phẩm tiện lợi.

 

Công nghệ chống nước IPX7 cho toàn máy và có nút bịt cao su ở phần sạc điện chống rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Xung nhịp nước 1400 ~ 1800 lần/phút liên tục làm sạch nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

 

 

Bộ sản phẩm máy tăm nước Aquapulse A800

 

 

Bộ sản phẩm máy tăm nước Aquapulse A800 bao gồm 1 thân máy, 4 đầu tăm, 1 dây sạc, sách HDSD tiếng Anh + tiếng Việt kèm phiếu bảo hành, 1 túi du lịch có in logo Aquapulse. Bộ 4 đầu tăm đi kèm máy trong đó 2 đầu tăm tiêu chuẩn, 1 đầu tăm dành cho răng niềng, chỉnh nha và 1 đầu tăm nha chu.

 

Điểm đáng chú ý là ngoài 3 chế độ áp lực nước cơ bản là Normal, Soft và Pulse trong đó Soft là chế độ dành cho những bạn răng yếu, lợi yếu và lần đầu sử dụng tránh tình trạng chảy máu khi dùng thì máy có thêm chế độ nâng cấp hiện đại độc quyền của Aquapulse A800 đó là chế độ DIY Mode bạn có thể tùy chỉnh áp lực nước bất kỳ trong khoảng 30 – 110PSI, những bạn nếu thấy chế độ Soft vẫn mạnh thì có thể sử dụng chế độ DIY Mode để chọn chế độ phù hợp hơn với mình.

 

Máy tăm nước Aquapulse A800

 

Những đánh giá của khách hàng về máy tăm nước Aquapulse

 

 

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp cho bạn về vấn đề dùng máy tăm nước bị chảy máu. Ngoài máy tăm nước Aquapulse A800, Aquapulse X6 và Aquapulse A600 chắc chắn là một lựa chọn tốt nhất cho bạn tham khảo. Aquapulse A800 bảo hành 12 chính hãng tại Việt Nam. Đặt mua máy tăm nước tại aquapulse.vn để được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

Website: https://aquapulse.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AquapulseVietnam

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: