Bán sỉ máy tăm nước chính hãng giá tốt nhất HN HCM toàn quốc

Ngày:

Bán buôn, sỉ máy tăm nước cao cấp thương hiệu Aquapulse. Phân phối toàn quốc máy tăm nước, phụ kiện và thiết bị chăm sóc răng miệng chính hãng giá tốt nhất.

 

Là thương hiệu máy tăm nước bán chạy, Aquapulse cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất Việt Nam về đánh giá và doanh số. Được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng để vệ sinh làm sạch răng miệng. Phù hợp nhu cầu hàng ngày và mọi tình trạng răng miệng như vệ sinh răng thông thường, niềng răng, cấy ghép, nha chu... Aquapulse cung cấp sản phẩm và phụ kiện chính hãng giá sỉ tốt nhất cho cả khách hàng  từ cá nhân đến doanh nghiệp, phòng khám nha khoa, bệnh viện. Đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về chứng từ, hóa đơn theo quy định cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp theo yêu cầu.

 

Những đặc điểm nổi trội chỉ có ở Aquapulse

 

Aquapulse có nhiều tính năng mới, hiện đại từ thiết kế đến chức năng. Cùng chế độ bảo hành tốt. Sản phẩm dễ bán, giá thành hợp lý. Điển hình là dòng máy tăm nước cầm tay A800 dưới đây:

 

- Áp lực tia nước: 30-110psi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các máy khác khoảng 40-90psi nên độ dao động áp lực ngắn, không có mức yếu hoặc mạnh.

 

- Chế độ nước: Normal, Soft, Pulse và DIY Mode chỉ có ở Aquapulse. Các máy khác chỉ có 3 chế độ Normal, Soft, Pulse. Một số máy chỉ có 2 chế độ hoặc 5 chế độ cố định nhưng chỉ khác nhau về áp lực nước mạnh yếu. Bên cạnh chế độ Normal, Soft, Pulse thì DIY Mode trên Aquapulse có thể tùy chỉnh mức áp lực bất kỳ không giới hạn nên phù hợp với nhu cầu tất cả mọi người.

 

- Khoang chứa nước lớn: 300ml. Các máy khác phổ biến từ 150-240ml.

 

- Pin lithium 2000mAh. Các máy khác phổ biến 1400-2000mAh.

 

- Độ ồn thấp: nhỏ hơn 72db nên hoạt động yên tĩnh và bền bỉ.

 

- Bảo hành đổi mới đến 12 tháng. Hỗ trợ sửa chữa lâu dài.

 

- Thiết kế cao cấp sang trọng. Nhiều trang bị. Đầu tăm thay thế giá hợp lý.

 

 

Trở thành đại lý/cộng tác viên của Aquapulse Việt Nam, bạn không cần lo lắng về dịch vụ và bảo hành sau bán hàng. Tất cả yêu cầu hỗ trợ bảo hành, khách hàng của bạn có thể gửi trực tiếp về địa chỉ của Aquapulse Việt Nam theo thông tin trên bao bì hoặc các kênh bán hàng của chúng tôi.

 

Đăng ký ngay tại đây!

 

Lưu ý: quý khách cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi hoặc có thể mang theo sản phẩm tương tự để so sánh và trải nghiệm chất lượng của Aquapulse.

Aquapulse Vietnam
BÌNH LUẬN

: